3 สาววง "AR3NA" จัดเต็มโชว์เคส เปิดตัว MV MOVE ON ชวน "มีน" ร่วมโปรเจกต์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 มิ.ย. 2564 08:01 น.

จบไปอย่างอิ่มอกอิ่มใจกับกิจกรรม “AR3NA MOVE ON SHOWCASE” ของ 3 สาว AR3NA (อารีน่า) อย่าง ‘เชอแตม’ (Je t’aime)–ณมน สวาทยานนท์’, ‘พริม’ (Prim)–ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ ‘มินซอ’ (Min Seo)–โกมินซอ (Ko Min Seo) จากค่ายเพลง 411 Music โดย Live ผ่านทางช่อง YouTube และ Tiktok : 411ent พร้อมทั้งเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษหนุ่ม ‘มีน–พีรวิชญ์’

ข่าวแนะนำ

งานนี้ 3 สาววง ‘AR3NA’ เติมความสุขให้ชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้แฮปปี้ไปเต็มๆ เปิดตัวมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 2 เพลง MOVE ON ทั้ง เชอแตม, พริม และมินซอ ลุคสดใสพูดคุยถึงการทำงานของเพลง MOVE ON ทั้งการร้องการเต้นรวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ประเทศเกาหลี รวมทั้งโชว์ร้องและเต้นเพลงนี้เป็นครั้งแรก พิเศษสุดๆเมื่อหนุ่มสุดฮอต ‘มีน– พีรวิชญ์’ มาร่วมกิจกรรมพูดคุยพร้อมทั้งมาแง้มโปรเจกต์ Move On the duet project ที่กำลังจะทำร่วมกันกับ 3 สาว ‘AR3NA’

โดย ‘มินซอ’ เป็นตัวแทนเผยว่า

“ก่อนอื่นขอขอบคุณ IRIS ทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้ อยากให้ทุกคนดูมิวสิกวิดีโอกันเยอะๆนะคะ เพลงนี้เราไปถ่ายทำที่เกาะนัมแฮ อยู่ทางใต้ของประเทศเกาหลีใต้ วันนี้สนุกมาก แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะมาก ได้พูดคุยกับชาว IRIS ให้หายคิดถึง ขอขอบคุณพี่มีนที่มาร่วมกิจกรรม และเร็วๆนี้ เรา 3 คนก็จะมีโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับพี่มีนด้วย จะเป็นอะไรรอติดตามกันด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127810
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2127810