บอย ขายบ้านยื้อชีวิต หลังเพิ่งขายรถ ลูกบอกเอาของเล่นหนูไปขายด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ต้องยอมตัดใช้ชีวิตเท่าที่จำเป็นไม่มีงานไม่มีเงินพิษโควิดเล่นงานคนวงการบันเทิง บอย สินเจริญ โพสต์ลงโซเชียลก่อนหน้านี้ว่า หลังจากที่ผม ‘ live ขาย บ้าน ‘​ และโพสป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย……… ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดู สถานที่จริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพัก น้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้ อีกซัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาอีลอน มัส แล้ว!

จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’​ ต่อจากผม

เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย)​ ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!

ล่าสุด บอย เปิดใจขายบ้านกว่า 5 ล้านบาทเพราะไม่มีแม้แต่งานเดียวเงียบกริบมาเป็นปี เป็นครั้งแรกที่เราเอาของออกมาขาย คิดว่าน่าจะคล้ายๆกับเพื่อนๆ พี่ๆในวงการหลายคน ลูกรู้แล้วว่าเราไม่ได้ไปทำงาน ลูกก็บอกพ่อเอาของเล่นหนูไปขายเถอะ นอกจากเราจะได้รายได้เล็กๆน้อยๆ เรายังได้ทำกิจกรรมกับลูกด้วย คุณแม่มีฝีมือทำอาหาร ก็ให้คุณแม่ทำอาหาร เราเอามาขาย

ผมใช้เงินเก็บออกมาเยอะมาก เยอะจนตกใจ เลยคิดว่าลดค่าใช้จ่ายดีกว่า ผมมีบ้านหลังหนึ่งซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองตั้งใจให้ลูก ต้องบอกลูกว่าพ่อขอขายบ้านนี้นะ เพราะพ่อไม่สามารถแบกรับภาระตรงนี้ได้ หรือถ้าแบกรับได้คงอีกไม่นาน

หากขายไปมีคนซื้อเราจะได้เก็บเงินก้อนหนึ่งไว้มาจัดสรรและดำเนินชีวิตต่อไป ที่เพิ่งขายไปก่อนบ้าน คือ รถ มีอยู่คันเดียว แต่ถ้าเราต้องมาจ่ายค่าผ่อนทั้งหมด ทั้งรถทั้งบ้านต่อเดือนเกือบครึ่งแสน ขณะที่เรายังออกไปทำงานไม่ได้ เราลดภาระไปก่อน ตอนนี้ต้องยอมลดภาระไปก่อนใช้ชีวิตเท่าที่จำเป็น

บอยตัดสินใจขายบ้านย่านสนามบินสุวรรณภูมิ กว่า 5 ล้านบาท ส่วนพี่ชาย 2 คน พี่บอม ทำเครื่องดนตรี ไม่ค่อยกระทบ ส่วนพี่เบิ้ลได้รับผลกระทบทำร้านอาหารย่านทองหล่อต้องปิดกิจการไปก่อนช่วงนี้

ขอบคุณที่มา boy_sincharoen , Apop Today อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6481818
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6481818