เคน ภูภูมิ ไลฟ์ขายต้นไม้ วันเดียว 8 แสน สมทบจนครบล้าน บริจาคให้รพ. สู้ภัยโควิด


ให้คะแนน


แชร์

เคน ภูภูมิ พ่อค้าต้นไม้ใจบุญ เปิดไลฟ์ขายต้นไม้วันเดียวได้ 8 แสน ก่อนสมทบทุนเพิ่มจนครบล้าน บริจาคให้โรงพยาบาลปัตตานี สู้ภัยโควิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถ้าจะให้พูดถึงพระเอกรักธรรมชาติ ผู้ที่หลงใหลในการปลูกต้นไม้ก็คงหนีไม่พ้น หนุ่ม ‘เคน ภูภูมิ’ ที่หันมาทำธุรกิจนี้อย่างเต็มตัว ก่อนจะเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดประมูลต้นกล้วยด่าง ที่ได้ราคาสูงถึง 1.2 แสนบาท และก่อนหน้านี้หนุ่มเคนก็เคยออกมาไลฟ์ขายต้นไม้ เพื่อนำเงินไปบริจาคมาแล้วครั้งหนึ่ง

และวานนี้ (29 มิ.ย.) เคนภูภูมิก็ได้นำสิ่นที่ตนรักมาต่อยอดในการทำบุญอีกครั้ง โดยการออกมาไลฟ์ขายต้นไม้ ผ่านเพจ We Plant เพื่อการกุศลและรายได้ทั้งหมดจะไม่ถูกหักค่าใช้จ่าย ซึ่งจะถูกมอบให้กับ รพ.ปัตตานี ที่กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ซึ่งเมื่อสิ้นสุดการไลฟ์สดแล้วนั้นทางเพจก็ได้มีการสรุปยอดในการไลฟ์ ว่าสามารถทำเงินไปได้ทั้งสิ้น 815,100 บาท ทั้งยังมีการสมทบทุนอีก 184,900 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1 ล้านบาท พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันมาให้ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม บอกเลยว่าใครที่ซื้อต้นไม้กับพ่อค้าหนุ่มรายนี้นี่ นอกจากจะได้ต้นไม้แล้ว ยังได้บุญอีกนะเนี่ย

เคน ภูภูมิ

ที่มา : We Plant

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6481904
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6481904