หมิว สิริลภัส ฝากถึงคนขี้ฟ้องทำให้ถูกปลดจากพิธีกร ย้ำอย่าลามปามถึงแม่


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเหมือนจะมีเรื่องทำให้นักแสดงสาวอารมณ์เดือดอีกแล้ว เมื่อได้มีผู้ที่หวังดีท่านหนึ่งนำข้อความของ หมิว ไปฟ้องผู้ใหญ่อีกครั้ง อีกทั้งยังส่งข้อความไปบอกคุณแม่ของเธออีกด้วย ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ เพราะที่ หมิว โพสต์ไปนั้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง อีกทั้งคุณแม่ของเธอก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในพื้นที่ของ หมิว 

“ถึง…ผู้หวังดีท่านนี้นะคะ ขอบคุณที่คอยเข้ามาสอดส่องและดูพฤติกรรมของดิฉัน และได้ทำการต่อสายไปบอกผู้ใหญ่ถึงสองรอบ

ยินดีด้วยค่ะ คุณทำให้ผู้หญิง 1 คนที่ตั้งใจทำงาน และไม่เคยแสดงกิริยาหยาบคายออกหน้าจอเลยซักครั้ง ได้ยุติบทบาทการทำงานของเธอแล้วค่ะ แต่ !!!!!!!! สอดส่องแล้วไปบอกถึงแค่ผู้ใหญ่ของคุณก็พอนะคะ อย่า ส……….สอดส่องแล้วส่งข้อความมาหาคนในครอบครัวของดิฉันแบบนี้ !!!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องของดิฉันกับคุณ อย่าลามปามมาถึงแม่คนอื่นค่ะ มันดูไม่มีมารยาท และเห็นจากคอมเมนท์คุณแม่ คุณแม่ได้คอมเมนท์ใต้โพสของดิฉันนะคะ คุณแม่ไม่เคยไปคอมเมนท์อะไรในพื้นที่ของคุณ เพราะคนเก่งคนแกร่งของเพจนั้นเขาปิดคอมเมนท์ค่ะ สอด…….ส่องได้ แต่ให้อยู่ในความพอดีนะคะ ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเองนะคะ ดิฉันไม่เคยไประรานอะไรคุณ

เออ ถ้าไปด่าคุณว่า….แหม อีตุ๊ดหน้าปรุ (ไม่ได้บูลลี่เพศทางเลือกนะคะ) เรื่องคดีโกงเงินบริจาคกับเงินทำเสื้อไปเคลียร์กับสังคมแล้วรึยัง อันนี้บอกว่า “ถ้า” นะคะ เป็นการสมมติประโยคขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาจะเจาะจง กล่าวหา ด่าทอใครทั้งสิ้น เป็นประโยคที่แต่งขึ้นมาเป็นตัวอย่างของการด่าเท่านั้นเอง

ถ้าดิฉันไประรานคุณแบบนั้น การที่คุณทำแบบนี้กับดิฉัน ดิฉันจะไม่ถือเลยค่ะ คุณฟ้องเรื่องพฤติกรรมดิฉัน ไม่เป็นไรค่ะ แต่ !!! อย่าลามปาม มาถึงส่งข้อความมาให้คนในครอบครัว แบบนี้ไม่ได้นะคะ

อย่าอาฆาต มาดร้าย ใครๆเยอะนะคะ มีพลังลบอยู่ในตัวเองแบบนั้น….มันกัดกินตัวเอง อาจจะทำให้เป็นบ้า หรือตายไวก็ได้นะคะ ด้วยความเป็นห่วงค่ะ หวังว่าน่าจะเข้ามาอ่านอยู่แล้ว

ในโพสนี้ทุกคนเป็นพยานนะคะ “ดิฉันไม่มีการใช้คำหยาบคาย” มีแต่ประโยคที่ “แต่งขึ้นมาเพื่อยกตัวอย่าง” เท่านั้น ขอบคุณและสวั….ไม่เอา ไม่ไหว้ดีกว่า ขอบคุณค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128807
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128807