“กานดา อาร์สยาม” สุดอินเพลง “ไปให้พ้น” สื่อได้ตรงใจ ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงแกร่ง


ให้คะแนน


แชร์

1 ก.ค. 2564 06:30 น.

เป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ยืนหยัดรักษาสิทธิ์ของลูกผู้หญิงผ่านมิวสิกวิดีโอ “อย่าตามหารักแท้จากผัวคนอื่น” เพลงสื่ออารมณ์ผสมคำเตือนแรงๆ แสดงออกแบบตรงๆ ไม่ยอมจำนนให้กับคนหน้าไม่อาย ที่คิดจะแย่งแฟนคนอื่น สำหรับนางร้ายป้ายแดง กานดา อาร์สยาม (กานดา บุญญาวงศ์) ไปเมื่อ 2 เดือนก่อน

ข่าวแนะนำ

มาวันนี้ เธอขอส่งท้ายโปรเจกต์พิเศษ โตมากับอาร์เอส x อาร์สยาม 2021 ยังอยากร้อง กับผลงาน “ไปให้พ้น” เพลงดังของวงสตริงขวัญใจวัยรุ่นในอดีต วง ฟรุตตี้ จากแนวป๊อป อารมณ์ผู้ชายอกหักที่เข็ดกับความรัก กลายมาเป็นอารมณ์แบบผู้หญิงร้ายๆที่เปลี่ยนความเสียใจเป็นความเข้มแข็ง

ซึ่ง สาวกานดา เผยว่า “กานดา เป็นคนหนึ่งที่โตมากับเพลงของอาร์เอส ชอบผลงานของพี่ๆหลายๆคนอย่างลีเดีย,พี่ปาน-ธนพร, พี่เจมส์-เรืองศักดิ์ ก็ร้องตามได้หมดทุกเพลง ส่วนโปรเจกต์นี้ กานดาได้ร้องเพลงไปให้พ้น ถ้าถามว่าเลือกเพลงคล้ายๆ เดิมๆอีกแล้ว เบื่อบ้างมั้ย? ไม่นะ เพราะฟิลลิ่งเราได้ การที่เราจะร้องเพลงอะไรสักเพลงหนึ่ง ต้องออกมาจากความ รู้สึกข้างใน แล้วเพลงนี้ก็ออกแนวประชดประชัน แรงๆร้ายๆตรงไปตรงมา เป็นเพลงกระแทกแดกดันเหมือนกัน แต่เพลงกานดาที่ผ่านมาดุดันกว่านะคะ (หัวเราะ) เพราะเพลงของพี่ฟรุตตี้ยังมีความหวานแบบถ้าเธอไม่รักฉันก็ไปเถอะ แต่เวอร์ชันกานดา คือไล่เลย ไปให้ไกล ไปให้พ้น ไม่มีความจำเป็นที่เราจะพบกันอีก! เพราะไม่มีอะไรที่จะสานต่อความรักของเราได้แล้ว กานดาชอบและเลือกเพลงนี้เพราะเคยอยากให้ใครคนหนึ่งในสมัยเด็กๆออกไปจากชีวิตสักที เป็นป๊อปปี้เลิฟที่มีอันต้องเลิกรากันไป แล้วเพลงนี้ก็สามารถสื่อได้ตรงใจพอดีเลย และเอาจริงๆ กานดา เคยอกหักมาไม่รู้กี่ครั้ง ก็เลยอยากจะเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ไม่อ่อนแอ เราเสียใจได้ เศร้าได้แต่อย่านาน ทำตัวเอง ให้ดี เสียใจให้พอ แล้วเริ่มต้นใหม่ค่ะ”

ลองฟังเพลง “ไปให้พ้น” ในสไตล์ของ กานดา อาร์สยาม ได้ที่>>https://bit.ly/3gU30fT 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128850
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128850