“โอ๋–ฐิติพันธ์” กำกับซีรีส์วาย “LOVE STAGE!!” ชม “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เคมีลงตัว


ให้คะแนน


แชร์

1 ก.ค. 2564 07:01 น.

บริษัท ฮอลลีวูด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ AIS PLAY เตรียมปล่อยผลงานออริจินอลซีรีส์เรื่องใหม่ “LOVE STAGE!!” ซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีต้นฉบับจากมังงะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น และกลายมาเป็นซีรีส์ในประเทศไทย นำแสดงโดย ก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ, เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์, โมทย์-ปราโมทย์ แสงศร, นิกกี้-นิโคล เทริโอ, นนท์-รัชชานนท์ กันเพรียง ฯลฯ

ข่าวแนะนำ

ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับที่กำลังโด่งดังจาก TikTok โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ หรือ Madam Funny การันตีฟินจิกหมอน ไม่แพ้ต้นฉบับจากญี่ปุ่น พร้อมเผยว่า “งานกำกับซีรีส์วายก็เป็นงานในฝันอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เราได้ฟินมาก มาเป็นผู้กำกับเต็มตัวก็ตั้งใจมากกับผลงานชิ้นนี้” ทำไมถึงต้องเป็น “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เค้ามีความเหมาะสมอย่างไร “ตอนแรกก็แอบคิดว่าเค้าจะเล่นได้รึเปล่า พอผ่านการลองสกรีนเทสต์และลองเวิร์กช็อปน้องๆก็มีพัฒนาการ แต่จากการถ่ายทำเข้าฉากแล้วน้องได้สวมวิญญาณและสวมบทบาทของตัวเอกที่เป็นต้นฉบับเวอร์ชันญี่ปุ่นออกมาในเวอร์ชันไทยได้อย่างลงตัว น้องตั้งใจมากที่จะทำทุกวินาทีของการแสดงออกมาให้ดีที่สุด เราไม่ได้ไปแตะเกี่ยวกับเรื่อง LGBT ใดๆ เพราะว่าซีรีส์วายเค้าก็จะมีความเป็นโลกของเค้าอยู่ ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายและเป็นงานที่สเกลค่อนข้างใหญ่ ก็ถือว่าตื่นเต้นมากๆ”

เตรียมติดตามชมซีรีส์ “LOVE STAGE!!” เร็วๆนี้ได้ที่ AIS PLAY เท่านั้น โดยสามารถติดตามชมฟรี! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้ง แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th , APPLE TV และ Samsung Smart TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2128870
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2128870