บอย พีซเมคเกอร์ โพสต์แชตซึ้งพนักงานขอลดเงินเดือนเอง เจี๊ยบ น้ำตาไหล


ให้คะแนน


แชร์

1 ก.ค. 2564 12:40 น.

ในช่วงโควิด-19 ยังระบาดหนักเช่นนี้ ทุกคนได้รับผลกระทบอย่างหนัก เช่นเดียวกับคู่รักดังอย่างนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ สงวงศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ และนักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่แม้จะได้รับผลกระทบอย่างหนักเช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังแบ่งปันช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

บอย-เจี๊ยบ ขอบคุณภาพจากไอจี @boypeace บอย-เจี๊ยบ ขอบคุณภาพจากไอจี @boypeace

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด บอย พีซเมคเกอร์ โพสต์ภาพไลน์แชตสนทนากับพนักงานร้านอาหารของตัวเอง ซึ่งในข้อความแชตไลน์ของพนักงานบอกว่า “พอดีพวกหนูประชุมกันเมื่อวานนี้ ว่าปิดหน้าร้านรอบนี้ พวกหนูเห็นใจคุณบอยคุณเจี๊ยบ เพราะพอลูกค้านั่งกินที่ร้านไม่ได้ยอดก็ตก ถ้าคุณบอยจะลดเงินเดือนพวกหนูรอบนี้ พวกหนูก็ยินดีค่ะ อยากแบ่งเบาคุณบอยคุณเจี๊ยบบ้างค่ะ”

ซึ่งบอยก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณพวกเราทุกคนที่มีใจอยากช่วยนะครับ พี่รับรู้ได้ว่าทุกคนอยากช่วยจริงๆ แต่ทุกคนเองก็มีภาระ มีครอบครัวต้องดูแล พี่ฝากดูแลร้านของพวกเรา ลูกค้าของพวกเรา ให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้พวกพี่ยังไหวอยู่ ฝากขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ” และบอยก็ได้เขียนข้อความบรรยายภาพแชตไลน์นี้ไว้ว่า “วันมีข้อความจากพนักงานที่ร้านตัวเองส่งมา ซึ้งเลย #ไม่ไหวบอกไหว ของจริง”

โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ คอมเมนต์ซึ้งในความน่ารักมีน้ำใจ ด้านเจี๊ยบหลังเห็นภาพแชตไลน์ดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้ำตาไหล” และใส่อีโมจิน้ำตาไหลด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2129547
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2129547