อ่านแล้วน้ำตาไหล บอย-เจี๊ยบ ซึ้ง! พนักงานพร้อมใจขอลดเงินเดือน ไม่ไหวบอกไหว


ให้คะแนน


แชร์

อ่านแล้วน้ำตาไหล บอย-เจี๊ยบ เผยข้อความสุดซึ้ง! พนักงานพร้อมใจขอลดเงินเดือน เพื่อแบ่งเบาภาระของทางร้านชาบู รับไม่ไหวต้องบอกไหว ของจริง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท่ามกลางสถานะการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ที่ส่งผลกระทบต่อทุกธุรกิจอย่างหนัก จนหลายธุรกิจต้องยอมปิดตัวทั้งน้ำตา เพราะ แบกภาระค่าใช้จ่าย ทั้งที่แทบจะไม่มีรายรับไม่ไหว

เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงหลายคน อย่าง “เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร” , “กรีน อัษฎาพร” และ “คิง ก่อนบ่าย” ที่ต้องทยอยปิดกิจการเซ่นพิษโควิดไปตามๆกัน

ล่าสุด นักร้องหนุ่มเสียงดี บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ เป็นอีกคนบันเทิงที่เปิดธุรกิจร้านชาบู และได้รับผลกระทบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย จับมือกับ ภรรยาสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ช่วยกันปลดหนี้เกือบ 50 ล้านบาท จากเหตุการณ์ไฟไหม้ได้สำเร็จ หน่ำซ้ำยังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด และมาตราการห้ามทานอาหารในร้าน

โดย หนุ่มบอย ได้เผยข้อความแชทของพนักงานในร้านว่า “พอดีพวกหนูประชุมกันเมื่อวานนี้ว่า ปิดหน้าร้านรอบนี้ พวกหนูเห็นใจคุณบอยคุณเจี๊ยบ เพราะ พอลูกค้านั่งกินที่ร้านไม่ได้ยอดก็ตก ถ้าคุณบอยจะลดเงินเดือนพวกหนูรอบนี้ พวกหนูก็ยินดีค่ะ อยากแบ่งเบาคุณบอยคุณเจี๊ยบบ้างค่ะ”

ด้าน บอย พีซเมคเกอร์ ตอบกลับว่า ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณพวกเราทุกคนที่มีใจอยากช่วยนะครับ พี่รับรู้ได้ว่า ทุกคนอยากช่วยจริงๆ แต่ทุกคนเองก็มีภาระ มีครอบครัวต้องดูแล พี่ฝากดูแลร้านของพวกเรา ลูกค้าของพวกเราให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้พวกพี่ยังไหวอยู่ ฝากขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ”

พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้มีข้อความจากพนักงานที่ร้านตัวเองส่งมา ซึ้งเลยไม่ไหวบอกไหว ของจริง” ทำเอาหลายคนอ่านข้อความแล้ว ซึ้งน้ำตาไหล และชื่นชม “บอย” แม้จะต้องแบกภาระแสนสาหัส แต่ก็ไม่ทิ้งลูกน้อง รวมถึงชื่นชมน้ำใจของพนักงานในร้าน

ขอบคุณอินสตาแกรม boypeace

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484092
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484092