แอมป์ พีรวัศ โอนเงินช่วยอุดหนุนคนลำบาก แต่ถูกตอบแทนกลับด้วยการโกง


ให้คะแนน


แชร์

1 ก.ค. 2564 19:37 น.

ในสภาวะเศรษฐกิจและโรคระบาดเช่นนี้ ทุกคนต่างได้รับผลกระทบและเดือดร้อนไปตามๆ กัน แต่ในความลำบากก็ยังมีคนจิตใจดีช่วยเหลือแบ่งปันคนที่ได้รับความเดือดร้อน แต่กลับมีคนฉ้อโกงเกิดขึ้น อย่างล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ก็ได้เจอกับตัวเข้าแล้ว

เมื่อเจ้าตัวได้โอนเงินช่วยอุดหนุนสินค้าของคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายกลับถูกโกงแล้วหายไปเลย ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความขอความเห็นใจว่าอย่าทำกันแบบนี้ ช่วยเหลือกันแล้วอย่ามาทำร้ายกันเลย และขอร้องอย่าส่งข้อความมายืมเงินกัน เพราะตัวเองก็ต้องสู้เพื่อครอบครัวเช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

“เนื่องจากมิจฉาชีพเยอะ ทำคนที่เค้าลำบากจริงเค้าจะลำบากไปด้วยนะครับ โอนไปอุดหนุนแล้วหายไปเลย อย่าทำกันแบบนี้นะครับ”

“ในยุคนี้ก็ไม่มีใครหาเงินง่ายหรอกครับ ช่วยกันแล้วก็อย่าทำร้ายกันนะครับ และผมขอเถอะครับอย่า DM มายืมเงินผมเลย ผมเองก็สู้เหมือนกับทุกครอบครัวแหละครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวนะครับ”

ซึ่งหลังจากที่ แอมป์ ได้โพสต์ข้อความนี้ ก็มีเพื่อนดาราหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย และโดนโกงจากความช่วยเหลือเช่นกัน

อย่าง ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ก็ได้เห็นด้วยกับข้อความของ แอมป์ โดยได้โอนเงินไปช่วยเพราะความเห็นใจ อยากอุดหนุนให้มีรายได้ แต่พอโอนไปปุ๊บก็หายไปเลย บางคนเป็นนักแสดงตัวประกอบ เล่นละครด้วยกัน แต่ทำไมยังกล้าทำแบบนี้ 

ในสถานการณ์ตอนนี้ไม่มีใครไม่เดือดร้อน ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ และก็ควรช่วยเหลือตัวเองเช่นกัน แต่ถ้าทำไม่ได้ก็อย่ามาหลอกคนอื่นให้เป็นภาระสังคม. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130115
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130115