เปิดใจ “กาละแมร์” รับอยากมีแฟน พร้อมแย้มถึงสเปค


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “กาละแมร์” รับอยากมีแฟน พร้อมแย้มถึงสเปค

             ครองสถานะโสดมาอย่างยาวนานและไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวความรักออกมาให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องที่อยากจะมีแฟนแล้วพร้อมแย้มสเปคให้ฟังผ่านรายการ วันบันเทิง ทาง ช่อง one31 ว่า

อ่านข่าวต่อ : “กาละแมร์” จัดเต็มป้ายบิลบอร์ด ขอบคุณทุกกำลังใจกลางกรุง

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร แฟน สเปค

          ก็อยู่เป็นโสดมา 45 ปีแล้วในเดือนตุลาคมนี้เรื่องความรักส่วนตัวไม่ได้ปิดกั้นถ้าจะมาก็ห้ามไม่ได้ แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ซึ่งตนเป็นคนบ้าทำงานต้องรู้ฉะนั้นคนที่เข้ามาก็ต้องเป็นผู้ใหญ่เข้าใจว่าเป็นผู้หญิงทำมาหากินต้องดีและต้องช่วยแนะนำเป็นที่ปรึกษาให้ได้ต้องประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับหนึ่งและต้องโสดอาจจะผ่านการแต่งงานมีครอบครัวมาแล้วก็ไม่ได้ว่า

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร แฟน สเปค

          ย้ำชัดต้องโสดเท่านั้นซึ่งหากเป็นเด็กกว่าก็ไม่ได้ว่าอะไรขอแค่มีประสบการณ์ ความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ติดอะไร ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีคนพิเศษอยากมีมากเหมือนกัน เพราะคิดว่านานไปแล้วไหมตอนแรกตนเลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้วแต่มีแว๊บว่าถ้ามีคนแบบที่ชอบหรือต้องการก็โอเค

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร แฟน สเปค

         รับไม่คิดเรื่องมีลูกเหตุเพราะคิดว่าไม่ไหวรู้สึกสงสารทั้งเด็กและตัวเองด้วยและยังมีสิ่งที่ต้องทำมากมายโดยได้มากกว่าเปิดใจแล้วกับโมเมนต์กุ๊กกั๊กมันต้องมีส่วนตัวเป็นผู้ใหญ่แล้ว คืออย่างที่บอก 1.ต้อง โสด 2.เป็นที่ปรึกษาอะไรกันได้ และ 3. ต้องประสบความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง เนื่องจากตนก็ไม่ว่างเลี้ยงดูใครลำพังเลี้ยงดูตัวเองก็เหนื่อยแล้วขอเป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลตัวเองได้ด้วยขำๆขอประกาศผ่านไปตรงนี้ไว้เลย

กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร แฟน สเปค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” นำทีมเพื่อนดาราลุยโครงการ “ตัดช่วยใต้-เกิดมาช่วย” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100613/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100613/read