แบงค์ อธิกิตติ์ ฝากถึงคนคอมเมนต์ ใจดีกับแฟนผมหน่อย อยู่ในช่วงเปราะบาง


ให้คะแนน


แชร์

ห่วงจริงไม่ทำอย่างนี้! แบงค์ อธิกิตติ์ ฝากถึงคนคอมเมนต์ ใจดีกับแฟนผมหน่อย ครอบครัวอยู่ในช่วงเปราะบาง ลั่นอย่าดึง “พ่อค่อม” มาเกี่ยว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ประมาณว่า ตอนนี้น้าค่อมไม่อยู่แล้วอยากให้ระวังสามีจะมีชู้ จนร้อนถึง แบงค์ อธิกิตติ์ สามี ต้องออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมตอบกลับอย่างแซ่บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 1 ก.ค.64 แบงค์ อธิกิตติ์ ได้เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทบกับความรู้สึกของตนเองและคนในครอบครัว วอนหากเป็นห่วงกันจริงไม่ควรทำอย่างนี้ ลั่นอย่าดึง “พ่อค่อม” มาเกี่ยว!!

ถามถึงเรื่องที่มีคนมาโพสต์เตือนภรรยาว่าให้ระวังสามีจะมีชู้เพราะตอนนี้คุณพ่อไม่อยู่? “จริงๆ แอบเสียใจเนาะว่าทำไมเขาใจร้ายจัง ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ทุกคนรู้สึกอ่อนไหวกับเรื่องที่บ้านอยู่แล้ว เวลาใครคอมเมนต์อะไรเรื่องเกี่ยวกับคุณพ่ออยากให้ใจเย็นๆ กันนิดนึง”

เห็นคอมเมนต์จากที่ไหน? “ในเฟซบุ๊กของไอซ์ คือไอซ์ลงรูปคู่กับผม ที่นี้ก็มีคนมาคอมเมนต์ประมาณนี้หลายคนเหมือนกัน ตัวเขาเองเขาก็โกรธ แต่ถามว่าในมุมของผู้หญิงเวลาเห็นอะไรแบบนี้จะให้ไปนั่งเถียงว่าแฟนฉันไม่มีทางมีชู้อยู่แล้ว มันก็ไม่ได้ มันก็ยากมากกับความรู้สึกของเขา”

“เราก็เลยรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นการรังแกคนอื่นนิดหนึ่งที่เขาไม่มีทางเถียงไม่มีทางสู้ได้ คือใครจะไปประกาศได้ว่าแฟนตัวเองไม่มีชู้อยู่แล้ว(หัวเราะ) ตัวเขาก็แบบเออ…ทำไมใจร้ายจัง”

“ตัวเขาก็พูดกับผมว่าเขาก็ไม่กล้ามานั่งการันตีหรอกว่าแฟนฉันไม่มีแน่ๆ ใครจะไปบอกได้ถูกมั้ย เขาก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบโต้ว่ายังไง ทีนี้มันก็ทำให้เรารู้สึกว่าคนที่โกรธน่าจะเป็นผมแล้วแหละ เพราะแฟนเราไม่ได้ไปตอบโต้เขา แต่มาตอบโต้เราแทน(หัวเราะ)

ตัวเราเองได้ตอบกลับคนที่มาคอมเมนต์แบบนั้นว่ายังไงบ้าง? “เราก็บอกเขาว่า…ผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่ควรพูดถึงเลย มันเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ไม่ควรเป็นห่วงคนด้วยความรู้สึกแบบนี้ คือเขาลงท้ายของข้อความว่าเขาเป็นห่วงนะ ผมก็เลยบอกว่าคนที่เป็นห่วงกันเขาไม่น่าพูดแบบนี้กัน

“ถามว่าทางนั้นได้มีการขอโทษหรือตอบกลับมั้ย ผมว่าเขาคงไม่กล้าตอบกลับหรอกครับ เพราะว่าคนส่วนใหญ่เวลาพิมพ์อะไรแบบที่ไม่ค่อยดีแบบนี้ แล้วเวลาผมไปตอบทีไรคอมเมนต์ชอบหายทุกที(หัวเราะ)”

หลายคนมองว่าการคอมเมนต์แบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติและดูถูกกัน? “เอาจริงๆ ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมผมจะเห็นมามาตลอดว่าผมเป็นคนไม่เคยพิมพ์อะไรอย่างนี้เลยนะ ไม่เคยมานั่งบ่นอะไรไร้สาระว่าตัวเองทำโน่นทำนี่แล้วมีคนมาว่า จะน้อยมาก ผมจะไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นพวกเรื่องเกี่ยวกับคนมาคอมเมนต์”

“ถ้าเกิดคุณมาคอมเมนต์ว่าผมผมไม่ซีเรียส แต่อย่ามาว่าครอบครัว มาว่าแฟนผม ในขณะที่ช่วงนี้มันยังเป็นช่วงที่เปราะบาง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างมันอาจจะติดใจตัวเขาและครอบครัวเขาไปอีกนานเลยก็ได้ เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่มันจะหาย”

ได้เข้าไปดูไหมว่าเขาเป็นใคร? “กดเข้าไปดูก็รู้สึกว่า…ด้วยความที่เราอยากรู้ว่าคนที่พิมพ์แบบนี้เป็นคนแบบไหนก็เลยเข้าไปดู เขาก็อายุไม่ได้น้อยแล้ว น่าจะโตกว่าพวกเราด้วย การคอมเมนต์แบบนี้มันก็ค่อนข้างไม่สมควรนิดนึง”

“คือมีหลายคนที่คอมเมนต์ในเชิงแบบนี้ คือถ้ามีคนเดียวผมไม่เคยใส่ใจ แต่พอมันเริ่มมีหลายคนเราเริ่มรู้สึกว่าหรือมันมีคนคิดแบบนี้อีกหลายคน แล้วไม่ได้คอมเมนต์ เราก็เลยรู้สึกว่าเป็นห่วงเลยอยากออกมาพูดอะไรสักอย่างเพื่อให้หลายๆ คนที่คิดแบบนั้น อย่าคิดแบบนั้นเลยมันไม่โอเค แล้วก็ไม่ควรพิมพ์แบบนี้ด้วย”

“ประเด็นคือผมก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวอะไรกับเรื่องคุณพ่อ เพราะว่าไม่อยากให้เอาคุณพ่อมาเกี่ยวแล้วอ่ะ มันไม่ใช่เรื่องเดียวกันเลยด้วยซ้ำ คือถ้าสมมติมันจะเป็นเรื่องที่เราจะแบบทะเลาะกันหรือเลิกกันหรืออะไรก็แล้วแต่ มันไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นนะครับ มันเกี่ยวกับเราสองคน”

แล้วไอซ์ว่ายังไง มีระแวงไหม? “ผมก็ปวดหัวมากเลยครับ นอกจากหมอดูแล้วยังจะมีคนอื่นๆ อีกมาคอมเมนต์แบบนี้ มันแย่มากเลยเพราะมันไม่ใช่การเป็นห่วงที่แท้จริง แต่มันทำให้คนทะเลาะกันได้แทน ขนาดหมอดูทักยังทำให้คนทะเลาะกันได้ แล้วนี่ยังจะมีคนธรรมดาอีกที่มาคอมเมนต์ห่วงใยกลัวว่าเราจะมีคนอื่นอีก เราอยู่ของเราอยู่ดีๆ เหมือนความมั่นใจของเรามันก็ถูกลบล้างด้วยคำพูดของคนอื่น

อย่าบอกนะว่าไอซ์มาฟาดใส่ไปแล้ว? “ไอซ์เขาก็ไม่ได้ฟาดหรอก แต่เขาก็ไม่มั่นใจเลยไง ตอนแรกเราก็คิดว่าแฟนเราคงไม่เป็นอะไร คงคอมเมนต์ตอบคนพวกนั้นได้ว่าแฟนฉันไม่มีหรอก แต่เขากลับมาพูดกับเราว่าฉันก็ไม่กล้าตอบเขานะว่าเธอจะไม่มีหรอกในอนาคต(หัวเราะ) เหมือนผมก็โดนฟาดมั้ยอย่างเงี้ย”

คิดจะฟ้องไหม? “คือจริงๆ ก็ไม่หรอกครับ ผมพูดกับไอซ์เสมอว่ามีคนคอมเมนต์ดีๆ 99 คน มีคนคอมเมนต์ไม่ดีแค่คนเดียวก็ไม่เป็นไรหรอก มันเป็นเรื่องปกติ”

ฝากถึงคนที่คอมเมนต์อะไรแบบนี้หน่อย? “คอมเมนต์ได้ปกติเลย ไม่ใช่จะห้ามคอมเมนต์ว่าหรืออะไรยังไง แต่ว่าอาจจะใจดีกับแฟนผมนิดหนึ่ง เพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไร แล้วคุณพ่อก็เพิ่งเสียด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6485772
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6485772