"แคท" เผยวินาทีผิดคิวสุดช็อก! โดน "เคลลี่" เหวี่ยงปลิวไปนอกฉาก “เวราอาฆาต”


ให้คะแนน


แชร์

2 ก.ค. 2564 08:15 น.

เลยวัยใสมาไกลโขแล้ว งานแสดงพักหลังของ แคทรียา อิงลิช ส่วนใหญ่จะเน้นฝีมือ มีแต่ดราม่าหนักๆ ยิ่งเรื่องล่าสุดในละคร “เวราอาฆาต” ทางช่อง 8 ถึงกับได้รับฉายาจากชาวเน็ตแซวเป็น “เมียหลวงลวงกระทืบ” ซึ่งก็ด้วยความเอาจริงความจัดเต็มนี่เองที่เป็นเหตุให้เจ็บตัว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“เรื่องฉายาเมียหลวงลวงกระทืบ ต้องขอบคุณแฟนๆนะคะที่อินจนมอบวลีเด็ดให้แคทแบบนี้ แต่ตัวปลื้มก็น่ากลัวจริง ลวงมากระทืบจริงๆ แบบตอนแรกที่เปิดเรื่องยังมีคนชมเราว่า เออ น่ารักสดใสแก่นแก้ว แต่พออีพีล่าสุดที่ผ่านมา เหมือนจะเปลี่ยนจากน่ารักเป็นเริ่มน่ากลัวแล้ว เพราะปลื้มโหดมากเวลาโมโห เพราะรักสามีมาก แต่สามีก็นอกใจ เจอหน้าทีไรทะเลาะกันตลอด ก็มีอยู่ฉากนึงที่เข้ากับพี่เคลลี่ แล้วเป็นฉากที่ต้องทะเลาะกันแรงมากๆ คือในฉากเราต้องด่ากัน แล้วเค้าต้องจิกหัวเราแล้วเหวี่ยงเรา พอถ่ายจริง เค้าเหวี่ยงปุ๊บ คือแคทตัวลอยเลย ลอยออกไปนอกฉากเลย ไม่มีคนรับด้วย เพราะเค้าก็คงไม่คิดว่าเราจะกระเด็นแรงขนาดนั้น

ข่าวแนะนำ

พี่เคลลี่ก็เล่นต่ออีกนิด แล้วพอคัตเดินออกมา เค้ารีบขอโทษๆ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเลยพี่ เราก็คือเตรียมใจมาอยู่แล้ว เหมือนรู้ชะตากรรม (หัวเราะ) แต่ปกติพี่เคลลี่เค้าก็จะเซฟเราอยู่แล้วเวลามีฉากแรงๆ ทั้งเค้าทั้งแคทก็จะช่วยๆกันเซฟ แต่มีแมตช์นี้แหละที่ลืมตัว ด้วยอารมณ์คงพาไป ถามว่าเจ็บไหม ก็เจ็บแหละ แต่จริงๆไม่ว่าจะซีนไหนแคทมองว่าได้ปลดปล่อย มากๆ วันไหนได้กรี๊ดได้ร้องไห้ อารมณ์ที่เราเก็บเราก็ได้ปลดปล่อยออกมา ส่วนมากบทแบบนี้เราก็เคยผ่านมาแล้ว แต่ไม่เหมือนเรื่องนี้ คือไม่มีช่วงเบาเลย ยิ่งตอนได้รับเวรกรรมตามสนอง ดราม่ามาก ก็ต้องขอบคุณป๋าบุ๋มผู้กำกับนะคะที่ช่วย ป๋าสามารถงัดศักยภาพแคทออกมาได้ โดยที่บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเราทำได้ ยอมรับเลยเรื่องนี้แคทเล่นออกมาไม่ห่วงสวยสักนิด เต็มที่มาก ต้องรอชมกันต่อว่าปลื้มดำดิ่งในตัณหามากขนาดไหนมันพีกมากๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2129955
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2129955