ก้อย – ตูน ชวนร่วมสนุก ทายชื่อลูกชาย แม่ใบ้เพิ่มอยู่ในอัลบั้ม ‘คราม’ , ‘วิชาตัวเบา’


ให้คะแนน


แชร์

ก้อย – ตูน ชวนร่วมสนุก ทายชื่อลูกชาย แม่ใบ้เพิ่มอยู่ในอัลบั้ม ‘คราม’ , ‘วิชาตัวเบา’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก้อย – ตูน ชวนร่วมสนุก / ต่อเนื่องกันเลยกับกิจกรรมที่ ก้อย รัชวิน และ ตูน บอดี้สแลม จัดขึ้น ที่เชิญชวนแฟนๆ ร่วมกันทายชื่อลูกชายที่กำลังอยู่ในครรภ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เล่นเกมทายเพศกันไปแล้ว

ก้อย - ตูน ชวนร่วมสนุก

โดย ก้อย โพสต์ไอจี rachwinwong พร้อมมีข้อความเชิญชวนว่า “มีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกแก้เครียดค่า ชวนมาทายชื่อเบบี๋กัน! 👶 หลังจากทายเพศกันไปแล้ว แม่ก็ได้ใบ้ไว้ว่า ชื่อลูกชายเป็นชื่อที่อยู่ใน “เนื้อเพลง” ของบอดี้แสลม ซึ่งทุกคนก็บอกว่ากว้างมากกกกก คราวนี้แม่เลยใบ้เพิ่มนิดนึงว่า เพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม “คราม” และ “วิชาตัวเบา” ค่ะ! ใครอยากร่วมสนุก เข้าไปดูกติกาได้ที่ Facebook : Rachwin Journey

ก้อย - ตูน ชวนร่วมสนุก

ผู้โชคดีที่ทายถูก 20 คนแรก จะได้รับ “KT’s SET” เสื้อวงร็อค KT , หน้ากากลายหมูเป็ด , CD เพลงเวลามีน้อย ที่ผลิตขึ้นเพื่อทำบุญให้น้องๆ รร.สอนคนตาบอดและบ้านลูกเหรียง ก้อยกับพี่ตูนก็แอบซื้อเก็บไว้เองเพื่อจะได้ร่วมทำบุญด้วย ครั้งนี้มีมาแจก 20 set นะคะ (ถ้ามีคนทายถูกถึงนะ🤣) ที่พิเศษคือมีลายเซ็นพี่ตูนทุกแผ่นแถมให้ด้วย!

ก้อย - ตูน ชวนร่วมสนุก

ใครพลาดรางวัลตอนทายเพศเบบี๋ไป มาทายชื่อกันเล่นๆ ดูน้า จะบอกว่าที่ผ่านมามีคนทายถูกแล้วด้วย! ไม่ยากๆ สามารถร่วมสนุกได้ทาง Facebook : Rachwin Journey ปิดรับชื่อตอน 6 โมงเย็นนะคะ ❤ #TogetherForeverKT #KTsJourney

ก้อย - ตูน ชวนร่วมสนุก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6486008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6486008