เรื่องย่อ โกล์! สู้สุดฝัน (Go! Goal! Fighting!) ซีรีส์สุดฟิน สายกีฬาคอลูกหนัง


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องย่อ โกล์! สู้สุดฝัน (Go! Goal! Fighting!) ซีรีส์สุดฟิน สายกีฬาคอลูกหนัง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50 และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.55 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โกล์! สู้สุดฝัน (Go! Goal! Fighting!) เป็นเรื่องราวของ มู่ฉี (หูเกอ) ที่ถูกย้ายมาเป็นโค้ชฟุตบอลโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เขาต้องมาเจอทีมฟุตบอลโรงเรียนที่แพ้ตลอดกาล แม้กระทั่งแข่งกับเด็กประถมก็ยังเอาชนะไม่ได้

การปรากฏตัวของมู่ฉี ทำให้ทุกคนสงสัยในความสามารถและที่มาของเขา แต่ด้วยวิธีการสอนและแผนการเล่นฟุตบอลที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทำให้พวกเขาพบกับคำว่า “ชนะ” เป็นครั้งแรก เหล่านักกีฬายอมรับนับถือในความสามารถของเขา

รวมถึง เพ้ยตั่ว (เจียงซูอิ่ง) ก็ได้เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อ มู่ฉี ใหม่ และความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

มู่ฉี เริ่มรู้สึกผูกพันกับทีมฟุตบอลทีมนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เหล่านักเรียนก็ตั้งใจฝึกซ้อมมากขึ้น กลายเป็นทีมฟุตบอลที่มีความสมัครสมานสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รวมถึงได้รับชัยชนะจนมีชื่อเสียงขึ้นมา

แต่แล้ววันหนึ่งในช่วงที่ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี กลับเกิดปัญหารุมเร้า เมื่อ ลู่เจี๋ย (เฉียนเฟิง) ผู้ที่ไม่ชอบ มู่ฉี ก็พยายามหาข้ออ้างต่างๆ เพื่อจะไล่เขาออกจากโรงเรียน รวมถึง จงเยี่ยน (เจิงหลี) ผู้อำนวยการโรงเรียนที่แอบหลงรัก มู่ฉี ก็พยายามใช้ทุกวิถีทางที่จะให้ มู่ฉี รับรัก

ในช่วงที่ปัญหาน่าปวดหัวเหล่านี้กำลังถาโถม ปัญหาที่น่ากลัวที่สุดก็ปรากฎขึ้น เมื่ออดีตของมู่ฉีถูกเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้ว่าเขาเคยเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอล ทำให้ความรักของเขากับ เพ้ยตั่ว ต้องสะดุดลง เมื่อแม่ของ เพ้ยตั่ว รู้ข่าวจึงต่อต้านความรักครั้งนี้

ระหว่างนั้น การแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกของโรงเรียนก็กำลังจะมาถึง แต่ความฝันและอาชีพฟุตบอลของ มู่ฉี กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

มู่ฉี จะฝ่าฟันอุปสรรคเรื่องอดีตของตนเองที่เคยทำผิดพลาดและสามารถสร้างปาฏิหาริย์ให้แก่ทีมฟุตบอลได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรีส์ โกล์! สู้สุดฝัน (Go! Goal! Fighting!)

นำแสดงโดย

หูเกอ รับบท มู่ฉี

เจียงซูอิ่ง รับบท เพ้ยตั่ว

เจิงหลี รับบท จงเยี่ยน

เฉียนเฟิง รับบท ลู่เจี๋ย

หวังอี้หลิน รับบท ฉินหมิงฮ่าว

หนิวจวิ้นเฟิง รับบท หวังจิงเคอ

เฉินเหยา รับบท ทังชีฉี

หลี่ซือเฉิง รับบท ติงหยี่

กู่ลี่นาจา รับบท ยวี่เฟย (นักแสดงรับเชิญ)

————————-

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_6486146
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_6486146