ไฮโซแชมป์ โพสต์ฟาดแรง คุณออกไปสังสรรค์ ไม่ยอมกลับบ้าน ชายคนไหนจะรับได้


ให้คะแนน


แชร์

2 ก.ค. 2564 10:52 น.

ทำเอาคนที่ติดตามไอจีของไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ตกใจไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ดีๆ เจ้าตัวโพสต์ข้อความฟาดแรง ระบายความในใจยาวเหยียดลงในไอจีสตอรี่ โดยมีข้อความทำนองว่าคุณออกไปสังสรรค์ในโรงแรมหรือบาร์แถวเอกมัยในช่วงโควิด ไม่ยอมกลับบ้าน แบบนี้ชายคนไหนจะรับได้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งในไอจีสตอรี่ของไฮโซแชมป์ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่ 3 แต่คุณออกไปสังสรรค์กันตามโรงแรมหรือบาร์ ‘แถวเอกมัย’ ไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง (ไปกับใคร?) ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด ช่วง ‘covid’ ด้วย แบบนี้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ? เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการ ‘แบบคุณ’ ไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ

สามัญสำนึกสะกดเป็นมั้ย โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งลักลอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องมาเดือดร้อนกับภัยโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้… ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ

#รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณ #ให้คนเขากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกๆคนแล้วครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130497
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130497