โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เรื่องฝังใจที่ทำ เอวา ร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

2 ก.ค. 2564 15:29 น.

เปิดหมดเปลือก เรื่องฝังใจของสาวสวยเพอร์เฟกต์ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทหมื่นล้าน ทิฟฟี่ กับเรื่องราว Poppy love ทำพิษ จนโดนบูลลี่หนัก ต้องไปร้องไห้ในห้องน้ำโรงเรียนคนเดียว ติดตามชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการห้องปลดทอล์ก ปลอดเชื้อ

ข่าวแนะนำ

“เคยมี Poppy love ตอนอายุ 10 ขวบ เป็นผู้ชายที่ทำให้หนูโดนรังแกมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าหนูเคยเจอเขาที่กระบี่ บ้านหนูมีโรงแรมอยู่ที่กระบี่ใช่มั้ยคะ แล้วหนูเรียนราชินีบนมาก่อน แล้วพอหนูย้ายมาอยู่ฮาร์โรว์ อินเตอร์ หนูก็เล่าให้เพื่อนคนนึงฟังว่าคนนี้เคยบอกชอบหนูไรงี้ แต่พอไปเจอเขาจริง ๆ เขาบอกทุกคนว่าไม่เคยพูด ไม่เคยเจอ

หลังจากนั้นทุกคนก็หาว่าหนูเป็นคนโกหก หนูชอบร้องไห้ในห้องน้ำคนเดียว แล้วก็อยู่กับญาติ เพราะบ้านหนูมีหลายคนแล้วอยู่โรงเรียนเดียวกัน ก็คือไม่มีเพื่อนชั้นตัวเอง แล้วคนก็จะหาว่าแบบ เนี่ยขโมยของเขาอะไรอย่างเงี้ย เพราะเหมือนหนูเห็นนาฬิกาเพื่อนในห้องสมุด แล้วก็มีคนหาว่าหนูเป็นคนเอาไป แต่หนูเป็นคนเอาไปคืนนะ แต่มีคนก็หาว่าโกหกอะไรแบบนี้

จริงๆ เอวาเป็นคนที่โดนบูลลี่เยอะมาก จนถึงตอนนี้ที่หลายคนเห็นว่าแบบ เอวาดูเพอร์เฟกต์หรือแบบนู่นนี่ แต่จริงๆ ทุกวันนี้มองกระจกยังไม่เคยคิดว่าตัวเองสวยเลย ก็เลยอยากบอกทุกคนว่าไม่ว่าใครจะพูดยังไงอย่าลืมดูแลใจตัวเองด้วย ใจเราเหมือนเป็นฟองน้ำที่บางทีเราดูดความดำ ความสีเทาไป อย่าลืมบีบมันออกบ้าง เพราะว่าท้ายที่สุดแล้วเราก็จะมีตัวเราที่อยู่กับเราจริงๆ”

ชมตอนอื่นๆ ของรายการห้องปลดทอล์ก ปลอดเชื้อ และติดตามพีพซ์ ได้ที่ >> https://bit.ly/3vPm70c

ติดตามพีพซ์ ได้ทุกช่องทาง
• Facebook : https://www.facebook.com/peepz.co
• TikTok : peepz.co
• Instagram : @peepz.co
• Twitter : @peepzco

ติดต่อโฆษณา 02-127-1000 ต่อ 2144 | Email: advertising@peepz.co

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130626