แทค ชื่นชมฟังคลิป นายก ไม่รับเงินเดือนช่วงโควิด สุดท้าย เงิบหนัก! หงายหลังตึง


ให้คะแนน


แชร์

โมเมนต์ฮากระจายเกือบ2 ล้านวิว! แทค ชื่นชม ฟังคลิปรายงานข่าว นายกฯ และ ครม. ไม่รับเงินเดือน ช่วงโควิด สุดท้าย เงิบหนัก! ล้มหงายหลังตึง เกิดขึ้นที่ “มาเลเซีย”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับมาโดยตลอด สำหรับนักแสดงสายฮา “แทค ภรัณยู” ที่เจ้าตัวเพิ่งเปิดแอคเคาท์ใหม่ ในแอพพลิเคชั่นยอดฮิตอย่าง TikTok ไปได้ไม่นาน แต่กลับมีคนติดตามเกือบถึงแสนคนแล้ว

ล่าสุด แทค โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา ที่เพิ่งโพสต์ไปแค่ 1 วัน แต่กลับมียอดวิวเกือบ 2 ล้านวิว ซึ่งเป็นคลิปที่ แทค ทำตามรีแอคชั่นท่าทาง ตามคลิปเสียงรายงานข่าวว่า นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรี ตัดสินใจร่วมสู้ไปกับ พี่น้องประชาชนที่ลำบากจากเหตุการณ์โควิด-19

ด้วยการไม่รับเงินเดือนเป็นเวลา 3 เดือน เริ่มต้นแต่มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ทำเอาหนุ่มแทค ถึงกับอ้าปาก และแสดงอาการดีใจใหญ่

จากนั้นรายงานข่าวต่อว่า เงินทั้งหมดทั้งของ นายก และ คณะรัฐมนตรี มอบให้กับกองทุน โควิด-19 เพื่อช่วยเหลือประชาชนต่อไป ท่านบอกว่า ที่ทำแบบนี้เพื่ออยากให้ประชาชนเห็นว่า เราจะสู้ไปด้วยกัน ไปพร้อมกันทั้งประเทศ

ก่อนจะมาถึงจุดพีกที่ว่า โดยที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ มาเลเซีย เล่นเอา หนุ่มแทค ถึงกับล้มหงายหลังตึง พร้อมข้อความว่า “แทบ สลบ จะดีอยู่ละ แท้ๆ” ท่ามกลางแฟนคลับคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นฮากันใหญ่

คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณTikTok Tack_pharunyoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6487269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6487269