งานเข้า “ฟรัง นรีกุล” ให้กำลังใจ “พิมฐา” คนแห่อันฟอล


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้า “ฟรัง นรีกุล” ให้กำลังใจ “พิมฐา” คนแห่อันฟอล
       สืบเนื่องจากกรณี“พิมฐา” หรือ “พิมฐา ฐานิดา” เน็ทไอดอลคนดังแจ้งประกาศติดโควิด19 ในช่วงที่กลับเชียงใหม่เพื่อเยี่ยมครอบครัวระหว่าง 21-29 มิย จนทำให้ต้องแจ้งไทม์ไลน์ตามข่าวซึ่งในไทม์ไลน์ยังมี “แบงค์ ธิติ” โผล่ออกมาร่วมไทม์ไลน์ด้วย 
ล่าสุด “ฟรัง นรีกุล”หรือ“ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร”ดาราวัยรุ่นในฐานะนักศึกษาแพทย์ได้ออกมาให้กำลังใจในไอจีของ“พิมฐา”  ทำให้มีประชาชนตลอดแฟนคลับไม่พอใจเข้ามาต่อว่าเป็นจำนวนมากว่าไม่เหมาะสมเพราะอยู่ในฐานะนักเรียนแพทย์ 

อ่านข่าวต่อ:“พิมฐา”แจ้งติดโควิดขอโทษพร้อมแจงไทม์ไลน์ | daradaily ..

ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร

ฟรัง นรีกุล

       โดยบางคอมเมนต์ต่อว่าว่า คนที่กำลังจะเป็นหมอ เขาให้กำลังใจกับคนที่เห็นแก่ตัวต่อสังคมได้ด้วยหรอ สงสารหมอคนอื่นที่ต้องรักษาคนไข้เป็นร้อยๆ
-แคปทันนะถ้าลบไปแล้วก็จะตอบ อาชีพหมอเป็นอาชีพที่เหนื่อยที่สุดกับการรักษาคนไข้ หมอทุกคนรู้ดี แล้วยิ่งโควิดทุกคนก็ยิ่งเสี่ยงกับการเอาชีวิตเข้าแรก ไม่ได้จะยุให้เขาด่ากันปะ แต่พิมฐาก็คือคนแก่ตัวคนนึงอะ 

ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร

ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร

       ในขณะที่มีร้านขนมจีนในลำพูนแห่งหนึ่งออกมาเปิดเผยว่า พิมฐาไม่ได้แจ้งในไทม์ไลน์ ทำให้ร้านเดือดร้อนต้องปิดร้านและเสียค่าตรวจโควิดเองทั้งหมด
       เหตุใดเราต้องส่งกำลังใจให้คนที่ไร้จิตสำนึกและความรับผิดชอบต่อสังคมและผู้ใกล้ชิด ลำพังแค่ให้ครอบครัวเป็นผู้เสี่ยงสูงแล้วยังทำให้ร้านค้าที่นางไปเดือดร้อนไปหมด คิดว่าไม่เป็นไร เลยจะไปไหนก็ได้อย่างนี้หรอ ถ้าคุณกักตัวแล้วพบว่าป่วย อันนี้ส่งกำลังใจจ้ะ อันนี้ไม่กักตัว ขอสาปแช่ง

ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร

พิมฐา

        บ้างก็ต่อว่าการแจ้งไทม์ไลน์ช้า คือรักษาตัววันที่ 30 พิมฐา แต่มาบอกวันที่ 2 จริงๆมันควรจะต้องบอกทันทีไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100662/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100662/read