ไปไหนคนก็รัก เป็นคนน่ารัก ทราย เปิดใจก่อน เอฟ มิสทิฟฟานี่ จะลาโลก


ให้คะแนน


แชร์

2 ก.ค. 2564 18:40 น.

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยกับเพื่อนสนิทสุดๆ ที่รู้จักกันมานานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16 ปี รักเคารพสนิทใจกันเหมือนแม่ลูก พี่น้อง ที่รู้เห็นหลายเรื่องราว ก่อนที่เอฟจะลาโลก ไปคุยกันเลยกับ ทราย ปิยะธิดา สกุลไทย มิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 2001 

ข่าวแนะนำ

คนกลาง ธนาภรณ์ วงศ์ประเสิร์ฐ มิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 1998 คนกลาง ธนาภรณ์ วงศ์ประเสิร์ฐ มิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 1998

“เราก็เพิ่งรู้ข่าวเมื่อ 10 โมงเช้านี่เอง เค้าเป็นโรคซึมเศร้ามา 3-4  ปีได้แล้ว เพิ่งมาเป็นหนักช่วงหลังๆ นี้ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยไปบวชแบบโกนหัวเลย น่าจะบวชประมาณ 2-3 เดือนได้ หลังจากบวชออกมา ก็ไม่ได้เจอกัน นานราวสองสามเดือนแล้วค่ะ แต่ก็โทรคุยกันบ่อยๆ

“เค้าโทรมาบอกลา แม่หนูจะไม่อยู่แล้ว แม่รักษาตัวด้วย โทรมาหาประมาณ 2 เดือน เราก็บอกไปว่า พักผ่อนเยอะๆ เดี๋ยวก็หาย ได้แต่ปลอบใจกันไปค่ะ ไม่คิดว่า…จะทำจริง ไม่คิดว่าจะไปเร็วขนาดนี้ เราสนิทกันมากตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่เค้าอายุ 16 ก็ออกจากบ้านแล้ว คือพ่อแม่แยกทางกันนานแล้วค่ะ

“คนที่คอนโด แถวลาดพร้าว บอกว่าที่ห้องมีกลิ่นออกมา น่าจะ 3 วันได้ค่ะ และหมาก็ไปตะกุยที่หน้าห้อง เลยเรียกให้ทางมูลนิธิฯ เข้ามา

“เค้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ เวลาเค้าดีใจ ชอบมาหอมแก้ม เรียกเราว่าคุณแม่ๆ ตั้งแต่เด็ก อายุห่างกัน 4-5 ปี เวลาเค้าไปไหนมาไหนคนก็จะรัก แต่เค้าเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ใช้ชีวิตเรียบง่ายค่ะ ไม่ค่อยเปิดเผยว่าใครเป็นแฟน เค้าทำงานเป็นฝ่ายคอสตูม ที่อัลคาซ่าร์ Alcazar หลังๆ พอเจอคนเอารัดเอาเปรียบเยอะ ก็เลยมีความเครียดค่ะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130880
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130880