“แซม ยุรนันท์” เฉลยแล้วจมูกโด่ง คิ้วหน้า ปากบาง ได้มาจากใคร!


ให้คะแนน


แชร์

“แซม ยุรนันท์” เฉลยแล้วจมูกโด่ง คิ้วหน้า ปากบาง ได้มาจากใคร!

         หล่ออมตะจริงๆสำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” เพราะขนาดว่าอายุ 58 ปีแล้ว แต่ดีกรีความหล่อ ความอ่อนเยาว์มาเต็มสุดๆ มองผ่านๆนึกว่าอายุแค่ 30 ต้นๆเท่านั้น

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

         ล่าสุด “แซม” ได้ออกมาตอบคำถามแฟนๆ หลังเจ้าตัวมักจะถูกถามบ่อยๆว่าได้จมูกโด่ง คิ้วหนา ปากบางๆมาจากใคร งานนี้ “แซม” ไม่ได้เฉลยที่มาความหล่อในครั้งนี้อย่างเดียว แต่ได้แนบรูปมาให้ดูด้วย อ่านแล้วบอกเลยว่าประวัติที่มาไม่ธรรมดา โดยมีข้อความว่า…

แซม ยุรนันท์

          “อีกคำถามที่มักจะเจอบ่อยๆตั้งแต่เด็กจนแก่ว่า…ไปเอาจมูกโด่งๆ คิ้วหนาๆ ปากบางๆมาจากไหน?? นี่รูปคุณย่าผมครับ นางชำนาญคุรุวิทย์ หรือ แพทย์หญิงแอนเนรี่ ภมรมนตรี บุตรสาวศาสดาจารย์ด็อกเตอร์ไฟเอร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยฮันโนเวอร์ที่มีชื่อเสียงมากของประเทศเยอรมัน แต่งงานกับคุณปู่ พระชำนาญคุรุวิทย์ ซึ่งเป็นท่านทูตทหารประจำกรุงเบอร์ลินประเทศเยอรมันครับ

         คุณย่านอกจากจะเป็นหมอแล้วยังเป็นครูสอนภาษาเยอรมันอังกฤษและฝรั่งเศสให้กับคนไทยที่จะไปศึกษาต่อต่างประเทศด้วยครับ นอกจากนี้ท่านยังเป็นผู้นำเข้ารถยนต์โอเปิ้ลและไครซเลอร์จากประเทศเยอรมันมาประเทศไทยอีกด้วยนะครับ และไม่น่าเชื่อว่าในวันนึงผมจะต้องไปทำธุรกิจโรงพยาบาลและโรงแรมในประเทศเยอรมันบ้านเกิดของคุณย่า ซึ่งจะเล่าให้ฟังในโอกาสต่อไปนะครับ เสียดายที่ผมเกิดไม่ทันคุณย่า ทราบแต่ว่าท่านสวยเก่งและรักประเทศไทยมากกกก ปล.รูปนี้มีอายุมากกว่า120ปีแล้วนะครับ”

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100658/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100658/read