"ภณ" ฮอต ติดอันดับคนดังยอดติดตามไอจีพุ่ง พาเพลง "ใจเอ่ย" แตะล้านวิว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 07:30 น.

กำลังบีบหัวใจแฟนๆสุดๆกับโค้งสุดท้ายของละคร “พราวมุก” ทางช่อง 3 ที่งานนี้พระเอก ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ สวมบท “ชลันธร” ปากแข็งทำร้ายจิตใจ “พราวมุก” นางเอกของเรื่อง รับบทโดย “บัว นลินทิพย์” ทำเอาแฟนๆหน่วง เกาะขอบจอลุ้นว่าตอนจบจะเป็นยังไง แต่ยิ่งหมั่นไส้ในตัวพระเอกเท่าไหร่ก็ยิ่งพาให้กระแสของละครปังเรตติ้งพุ่ง คนดูกรี๊ดหนักตามไป Follow หนุ่ม “ภณ” จนมาแรงแซงโค้งเข้ามาติดอันดับดารานักร้องและคนดังไทยที่มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือน มิ.ย.2021 รวมไปถึงสาว บัว นลินทิพย์ และ กระทิง ขุนณรงค์ แค่นั้นไม่พอ ภณ ยังทำให้สาวๆใจพองโตเมื่อมาร้องเพลงประกอบละคร “พราวมุก” เพลง “ใจเอ๋ย” ในเวอร์ชันผู้ชายทางช่อง YouTube : Ch3Thailand Music เสียงหล่อเท่บาดใจพายอดวิวแตะ 1 ล้านวิวในเวลาไม่นาน อีกทั้งแฟนๆยังเซอร์ไพรส์ปลาบปลื้มมาคอมเมนต์พระเอกฮอตว่า “คนอะไรทั้งหล่อทั้งเสียงดี” ทำเอา “ภณ” เผยความรู้สึกว่า

ข่าวแนะนำ

“ก่อนอื่นเลยคือต้องขอบคุณมากๆที่มีแฟนๆมาให้กำลังใจเยอะ ทั้งที่กดไลค์และมา Follow ใน IG เยอะขึ้นจริงๆ เยอะจนเราเองยังงง (หัวเราะ) ก็ดีใจครับ เป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายมากๆ ซึ่งทุกคนคือ ผม กระทิง บัว ยอดขึ้นแบบยกทีมเลย ส่วนในเรื่องของเพลง ‘ใจเอ๋ย’ ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ก็คือถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครของชลันธรที่มีกับพราวมุก เพลงนี้ก็ร้องยากเหมือนกัน เพราะอารมณ์ของเพลงด้วย บวกกับเราก็ไม่ใช่นักร้องอาชีพก็ต้องฝึกทำการบ้านหนักพอสมควร ก็ดีใจที่แฟนๆชอบเพลงที่เราร้อง ยอดวิวมันขึ้นไวมากจริงๆ ก็ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน ยังไงก็ฝากเพลงประกอบละคร ‘ใจเอ๋ย’ เป็นเพลงที่ตั้งใจร้องมาก ส่วนผลงานเพลงอื่นในอนาคตก็ไม่แน่ครับ อาจจะมี ก็สนใจอยู่ครับ และที่สำคัญเลยฝากละครด้วย หลังจากที่ทุกคนได้เห็นได้รู้แล้วว่าสิ่งที่ชลันธรแสดงออกมาทุกอย่างตั้งแต่ต้น กับพราวมุก คือมีที่มาที่ไปมีเหตุผล

จากตอนแรกโดนทัวร์ลง บอกว่าชลันธรใจร้าย ปากจัด พอถึงเวลา เปิดเผยตัวตน เรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้น มีลุ้นปมต่างๆจนหยดสุดท้าย มาคอยดูกันว่าใครคือลาสต์บอสที่แท้จริง และความสัมพันธ์ของทุกตัวละครจะเป็นอย่างไร ต้อง อย่าลืมติดตามชมละคร “พราวมุก” ตอนจบวันจันทร์ ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตาม ได้ที่ CH3 Thailand และแอปพลิเคชัน CH3 Plus และติดตาม ผลงานเพลง “ใจเอ๋ย” เวอร์ชันผู้ชายของหนุ่ม “ภณ” ได้ในช่อง YouTube : Ch3Thailand Music

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2130902
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2130902