“มะปราง” ขอโทษแล้ว หลังโดนทัวร์ลงให้กำลังใจ “พิมฐา” พร้อมลบคอมเมนต์ทิ้ง รับเป็นบทเรียน


ให้คะแนน


แชร์

“มะปราง” ขอโทษแล้ว หลังโดนทัวร์ลงให้กำลังใจ “พิมฐา” พร้อมลบคอมเมนต์ทิ้ง รับเป็นบทเรียน

         เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเน็ตไอดอลสาว “พิมฐา ฐานิดา” หลังเจ้าตัวประกาศติดเชื้อโควิด19 และมีการเดินทางไปที่ จ.เชียงใหม่แบบไม่กักตัว ทั้งที่ตนเองมาจากพื้นที่เสี่ยง

มะปราง พิมฐา ดราม่า

มะปราง พิมฐา ดราม่า

       และเมื่อ “พิมฐา” โพสต์ประกาศผ่านไอจีก็มีดาราเข้าไปให้กำลังใจกันมากมาก หนึ่งในนั้นมีสาว “มะปราง อลิสา” ด้วย โดย “มะปราง” เข้าไปคอมเมนต์ว่า “หายไวไวนะเบยเบยเป็นกำลังให้นะฮะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปถล่มอย่างหนักว่า เพื่อนตัวเองทำให้คนอื่นเดือดร้อนทำไมถึงให้กำลังใจและเริ่มทยอยกดเลิกติดตามไอจี “มะปราง” กันอย่างต่อเนื่อง

มะปราง พิมฐา ดราม่า

          ต่อมา “มะปราง” ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า… “ขอชี้แจงสักเล็กน้อยนะคะ เรารู้สึกว่าในกรณีนี้มีหลายๆคนที่มาให้กำลังใจ ไม่ทราบถึงมาตรการในแต่ละจังหวัด และไม่รู้ว่า การเม้นให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ sensitive และ ไม่ควร เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ทราบจริงๆค่ะว่า เชียงใหม่เค้ามีมาตรการยังไงเราแค่ให้กำลังใจทุกๆคนที่เดือดร้อนเหมือนๆกัน แต่เชื่อว่าการมีดราม่าครั้งนี้ ทำให้เรากลับมามองเหตุการณ์ใหม่ทั้งหมดว่าอะไรควรและไม่ควรทำ และจะระวังการกระทำของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ แต่ถ้าทุกคนจะเลิกติดตามเราแล้วก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่อยากให้เข้าใจในกรณีนี้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ หลังจากนี้ผิดก็ว่าไปตามผิด….”

มะปราง พิมฐา ดราม่า

           และจากนั้น “มะปราง” ก็ออกมาขอโทษอีกครั้งโดยบอกว่า…. “จากกรณี #พิมฐา ต้องขออนุญาตชี้แจงอีกครั้งนะคะ ตอนนี้มะปรางได้ลบคอมเม้นออกไปแล้ว และต้องขอโทษทุกๆคนด้วยจากใจจริงๆค่ะ มะปรางเห็นว่าเพื่อนได้ติดเชื้อและป่วย จึงไปให้กำลังใจโดยไม่อ่านและทบทวนทุกอย่างให้รอบคอบดีพอ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกสบายใจกับทุกอย่างเลยค่ะ จึงได้ใช้เวลาไปอ่านข่าวและศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดมากขึ้นและได้ทราบว่าเรื่องนี้มีคนได้รับผลกระทบมากมายจริงๆ ต้องขอโทษชาวเชียงใหม่ ลำพูน และน้องๆนักศึกษาทุกๆคน รวมถึงเจ้าของกิจการที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ด้วย และที่ทำให้ไม่พอใจในกรณีที่เกิดขึ้น ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนพวกเราทุกคน…พิมฐา แบงค์ ตัวมะปรางเอง และเพื่อนๆที่มาคอมเม้นต้องขอโทษจากใจจริงๆนะคะ มะปราง อลิสา”

มะปราง พิมฐา ดราม่า

มะปราง พิมฐา ดราม่า

มะปราง พิมฐา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

 งาน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.))

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100680/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100680/read