วิจารณ์ข้ามวัน พิมฐา ทะลุ 2 ล้านทวีต แบงค์ หลังกักตัวพร้อมรับโทษ


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 17:25 น.

โอ้โห! แรงเกินคาด! แรงเกินต้านจริงๆ มหาชนพร้อมกันด่าหนักแรงมากๆ ทวีตดุเดือดข้ามวันทะลุ 2 ล้าน เป็นอีกปรากฏการณ์ร้ายของบันเทิงไทย ที่ดาราต้องคิดให้รอบคอบก่อนทำ พลอยทำให้ดาราดังต้องผวา #พิมฐา #แบงค์ธิติ กลายเป็นแฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์ที่พุ่งร้อนๆ แรงๆ ต่อเนื่องไม่หยุด! หลังจากที่เกิดดราม่าก่อนหน้านี้กับโควิดดารา เช่น มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร คลัสเตอร์ปาร์ตี้, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติดโควิดที่เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี โดยไม่กักตัว และอีกหลายๆ กรณี

สาวสวยใส พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ติดโควิด หลังจากบินไปเชียงใหม่-ลำพูน ออกจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่กักตัวหรือไม่อย่างไร? และแจ้งไทม์ไลน์อย่างเยอะ แจ้งไม่ครบ แก้แล้วแก้อีก จนทำให้คนพร้อมใจด่าเละ! เพราะเกิดความเดือดร้อนในวงกว้างมากๆ จนคนในพื้นที่หลายคน อยากให้มีมาตรการจริงจังกับดาราดัง ที่ไม่มีความรับผิดชอบ ไร้จิตสำนึก เพราะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

ส่วนเพื่อนชายสุดรู้ใจกับพระเอกหล่อ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่เคยติดโควิดมาแล้วรอบหนึ่ง ช่วงต้นเดือนเมษายน รักษาหายแล้ว มาครั้งนี้ก็โดนชาวเน็ตยี้แรง! ถล่มหนักมากๆ ในหลายประเด็น หลายคนที่เคยชื่นชอบ! พิมฐา-แบงค์ ตอนนี้กลายเป็นชิงชัง! แห่อันฟอลโลว์กันไปเยอะมากๆ เป็นอีกบทเรียนร้าย! ที่ไม่อยากให้ซ้ำรอยในพื้นที่อื่นๆ อีกแล้ว!

จะเหมาโทษดาราทั้งหมดอย่างเดียวคงไม่ใช่! คงไม่ได้! เพราะการระบาดโควิด ปัญหาจริงๆ คือต้องมีการบริหารจัดการวัคซีนที่รวดเร็วทั่วถึง จริงอยู่ที่ว่า ไม่มีใครอยากจะติดโควิด แต่มาตรการป้องกันดูแลในแต่ละพื้นที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเข้าไปในแต่ละจุด ต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดด้วย ที่สำคัญคือคนบังคับใช้กฎหมาย ก็ต้องจริงจังกับเรื่องนี้ด้วย เพราะแค่ไม่กี่คน ที่ไม่ทำตามกฎ แต่ทำให้เดือดร้อนในวงกว้างมากๆ

ย้อนไปหน่อย พิมฐา-แบงค์ ทั้งสองยังไม่เคยพูดชัดๆ ยังไม่เคยเปิดตัวตรงๆ ว่าเป็นแฟนกัน แต่ไปสืบๆ ค้นๆ น่าจะเริ่มรู้จักจากการไปร่วมออกรายการหนึ่งด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีข่าวลือ ว่าเห็นสองคนไปตามที่ต่างๆ จนลือแรงกลายเป็นจริง ที่มีภาพหลุดเห็นสองคนที่เชียงใหม่ด้วยกัน

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ นาดาวบางกอก Nadao Bangkok ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ แทนแบงค์ดังนี้ “พี่ๆ นาดาวแนะนำให้น้องทำทุกอย่าง ตามกฎระเบียบที่ควรทำเสมอมา จากการที่น้องผิดพลาดจริงๆ ที่ไม่ทำความเข้าใจ หรือศึกษาเรื่องการเดินทางข้ามจังหวัด จากพื้นที่สีแดง ทำให้ได้รับบทเรียน จากการกระทำที่ตามมาในครั้งนี้   

“ในช่วงกักตัว เรายกเลิกและเลื่อนงานออกไป และหลังจากกักตัวครบกำหนด 14 วันแล้ว น้องพร้อมรับผิดชอบ และจะดำเนินการทุกขั้นตอน โดยกำลังติดต่อเพื่อเข้าพบกับ สสจ. (สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด) เพื่อรับโทษตามกฎหมาย และยอมรับกับสิ่งที่ทำไป หลังจากกักตัว คงมีการเรียกคุยกันถึงสิ่งที่แบงค์ทำ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131392