มาสเตอร์เชฟซีซั่น 4 เดือด ศึกชิงตั๋วใบสุดท้าย จิมมี่-แก้มยุ้ย ใส่เต็มที่


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 20:01 น.

อีกอึดใจเดียวก็จะรู้แล้วว่าใครคือแชมป์รายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4″(MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

ข่าวแนะนำ

เรียกว่าเป็นรอบเซมิไฟนอลที่หนักหนาสาหัสจริงๆ แต่ทั้ง ลี่-เตอร์ ก็โชว์ทักษะความสามารถปล่อยของจนชนะใจ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์, เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปเป็นที่เรียบร้อย

ยังคงต้องมาลุ้นกันต่อกับคู่ของจิมมี่และแก้มยุ้ยว่าใครจะเป็นคนสุดท้ายที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทั้งจิมมี่และแก้มยุ้ยต่างก็เฉียดฉิวการเข้ารอบจากการแข่งขันทั้งสองแข่งที่ผ่านมา จนกระทั่งมาถึงการแข่งรอบที่สามซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้งจิมมี่และแก้มยุ้ยจะไม่มีสิทธิแก้ตัวอีกต่อไปถ้าเกิดความผิดพลาด

ดังนั้นการดวลกันของจิมมี่และแก้มยุ้ยในการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่ามันและลุ้นระทึกจริงๆ เพราะทั้งสองคนใส่กันอย่างเต็มเหนี่ยว เพราะจิมมี่และแก้มยุ้ยต่างรู้ดีว่าอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของการได้ทำอาหารในมาสเตอร์เชฟคิทเช่นจึงขอใส่แบบจัดเต็มทุกมุม แม้เรี่ยวแรงจะเริ่มอ่อนล้าแต่ความมุ่งมั่นยังคงเต็มเปี่ยมแบบเหลือล้น แต่สุดท้ายแล้วเมนูของใครจะเข้าตากรรมการและผ่านเข้าไปใส่ชุดเชฟเพื่อดวลกับลี่และเตอร์ในรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4” รอบเซมิไฟนอลในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131741
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131741