พบเชื้อตายในร่าง แบงค์ ธิติ ไม่ติดโควิด-19 หลังใกล้ชิด พิมฐา


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 22:31 น.

หลัง พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ติดเชื้อโควิด จนเกิดเป็นดราม่าว่ามาจากพื้นที่เสี่ยงแต่ไม่ยอมกักตัว ทำให้หลายพื้นที่ของเชียงใหม่-ลำพูน กลายเป็นจุดเสี่ยงไปด้วย จนโดนโลกโซเชียลรุมตำหนิข้ามวัน พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์และหลายโซเซียล ซึ่งในการเดินทางไปเชียงใหม่ดังกล่าวมี แบงค์ ธิติ มหาโยธา ไปด้วยกัน

ข่าวแนะนำ

ซึ่งแบงค์เพิ่งแจ้งผลตรวจโควิดทางไอจี ดังนี้ “หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัว เพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ ตอนนี้ผลตรวจของผม และน้องสาวออกแล้วนะครับ ผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกาย แต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable

หลังจากนี้ผมกับน้องสาว จะทำการกักตัวอยู่ที่ห้อง เพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนด และทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฏหมาย ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม

ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆ รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆ จริงๆ ครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ ผมทราบดีว่าการกระทำของผม สร้างความเสียหายที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด

ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่างๆ ไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ ไม่มากก็น้อยนะครับ
สุดท้ายผมต้องขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งครับ วันที่ในใบผลตรวจขึ้น เป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131852
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131852