ส่องไลฟ์สไตล์หนึ่งวันว่างฉบับเก๋ๆกับ "ปูเป้-เกศรินทร์" นางเอก “คทาสิงห์”


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งในช่วงนี้โควิด-19 ระบาดหนัก ทำให้พักการถ่ายละครเพื่อความปลอดภัย ความตั้งใจที่จะชวนสาว ปูเป้ ออกไปหากิจกรรมทำนอกบ้านเลยต้องเปลี่ยนเวย์มาเป็นสเตย์แอตโฮมแทน แล้วมาส่องซิว่ายามว่างอยู่กับบ้านจะมีไลฟ์สไตล์อย่างไรใน 1 วัน

ข่าวแนะนำ

ลูกรัก ลูกรัก

หลังจากตื่นเช้าอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันทาน เบรกฟาสต์เสร็จ ก็ประเดิมกิจกรรมแรกกัน เริ่มด้วยการเล่นกับเจ้า แพนด้า น้องหมาพันธุ์พุดเดิ้ลสแตนดาร์ด ตัวใหญ่วัย 2 เดือน มีลักษณะโดดเด่นตัวขาวหัวดำจำง่ายน่ารักน่าชัง เรียกว่าเจ้า แพนด้า นี่เป็นลูกรักของ ปูเป้ เลยทีเดียว ปกติถ้าไม่มีคิวถ่ายหรือออกไปไหน ก็จะพา แพนด้า ออกมาเล่นกันที่สนามหญ้า ถือโอกาสรับแสงแดดอ่อนๆที่เต็มไปด้วยวิตามินดี ขณะเดียวกันมือก็คว้าเอาฮูลาฮูปออกมาเล่นด้วย เป็นการออกกำลังกายเบาๆยามเช้าแบบนี้

ออกมารับแดด ออกมารับแดด สิ่งนี้ช่วยเอวเล็ก สิ่งนี้ช่วยเอวเล็ก

พอตกบ่ายก็เกิดอารมณ์สุนทรีย์ เลยอยากโชว์ความสามารถด้านดนตรีที่ไม่เคยโชว์ที่ไหน โดยน้อยคนนักที่จะรู้ว่า ปูเป้ ถนัดเล่นเครื่องเป่า ได้ทั้งขลุ่ย แซกโซโฟน และช่วงนี้เครื่องดนตรีที่ติดหนึบหนับก็คือ คาลิมบา ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ และกำลังหัดเล่นได้ไม่นาน ว่าแล้ว ปูเป้ ก็หยิบเครื่องดนตรีตัวใหม่ป้ายแดง มานั่งฝึกเล่นหน้าบ้านอย่างสบายใจ

เครื่องดนตรีใหม่ เครื่องดนตรีใหม่

“ปูเป้เพิ่งซื้อคาลิมบามาหัดเล่นได้ไม่นานค่ะ ฝึกง่ายมาก ตอนนี้เล่นตัวโน้ตพอเป็นเพลงได้บ้างแล้ว ไว้ถ้าโปรเมื่อไหร่จะอัดคลิปลงไอจีให้แฟนๆชมนะคะ (ยิ้ม)”

ยืดเส้นยืดสาย ยืดเส้นยืดสาย

พอถึงยามเย็น ปูเป้ ก็ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อออกกำลัง เริ่มจากการวอร์มร่างกาย และวิ่งเบาๆ รอบบ้าน จากนั้นก็คว้าเซิร์ฟสเกต ที่เพิ่งสั่งซื้อมาใหม่มาหัดเล่นหน้าบ้านอย่างสนุกสนาน

เซิร์ฟบอร์ยอดฮิต เซิร์ฟบอร์ยอดฮิต

“ปูเป้เป็นคนที่ชอบกิจกรรมเอาต์ดอร์ค่ะ ถ้าเป็นสถานการณ์ปกติ เมื่อก่อนจะชอบไปเล่นเวกบอร์ดมาก แต่เซิร์ฟสเกตที่หลายคนกำลังฮิตอยู่ ปูเป้เพิ่งลองสั่งซื้อมาหัดเล่นค่ะ ตามเทรนด์ช้ากว่าเพื่อนเลย (ยิ้ม) แต่คิดว่าน่าจะฝึกไม่ยากค่ะ”

ไปแล้วน้า ไปแล้วน้า

อยู่ด้วยกันมา 1 วันเต็มๆ เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ให้แปลกใจในตัวสาวคนนี้หลายเรื่อง โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ที่ไม่นึกว่าจะเป็นตัวเธอ เจอกับ ปูเป้ได้ในละคร “คทาสิงห์” ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131175
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131175