“สมรักษ์ คำสิงห์” ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และแทบไม่ได้ออกไปไหน แต่ดันติดโควิด-19 เฉย!


ให้คะแนน


แชร์

“สมรักษ์ คำสิงห์” ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และแทบไม่ได้ออกไปไหน แต่ดันติดโควิด-19 เฉย!

วันที่ 04 ก.ค. 2564 เวลา 10:28 น.

“สมรักษ์ คำสิงห์” ถึงกับงง! ติดโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แถมแทบไม่ได้ออกไปไหน

ทำเอางงกันไปหมด เมื่ออดีตนักมวยชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 ทั้งที่ได้ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็ม หลังจากฉีดนั้นก็ไม่มีอาการอะไร และตนเองก็แทบไม่ได้ออกไปไหนเลยด้วย

โดยอดีตนักมวยชื่อดัง ได้เผยว่า “ผมแจ็กพอต เมื่อเช้าไปตรวจโควิดมา เพื่อจะไปอัดรายการพรุ่งนี้ เมื่อบ่ายหมอ โทร. มาบอกว่าผมมีเชื้อโควิดนะครับ ก็งงสิครับ เพราะว่าผมไม่มีอาการอะไรเลย แล้วก็ฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม ไม่ค่อยออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น อยู่บ้านก็แทบไม่สุงสิงกับครอบครัว นั่งคนเดียวทั้งวัน มีแค่ไปสถานีตำรวจเรื่องคดีความลอตเตอรี่ ก็มีชาวบ้านมาขอถ่ายรูป ก็ระแวงอยู่เหมือนกัน แต่ชาวบ้านมาขอถ่ายรูป เราก็ต้องให้ถ่าย

ก็ต้องขอโทษด้วยที่ตนไปที่ต่าง ๆ ใครที่ใกล้ชิดตนก็ขอให้ไปตรวจ ตอนนี้ก็รอทางโรงพยาบาล เพราะว่าเตียงเต็มหมด ก็บอกไปว่าไม่ต้อง VIP ก็ได้ อยู่ตรงไหนก็ได้ ตามคิว ตอนนี้ก็ไม่มีไข้ ไม่มีอะไรเลย ก่อนจะอัปเดตคลิปเพิ่มเติมว่าวันนี้เตียงไม่มี หมอบอกจะมารับพรุ่งนี้ วันนี้ให้กักตัวอยู่ที่บ้านก่อน คืนนี้ก็นอนนอกบ้าน แต่ก็ข้องใจผล อยากตรวจใหม่ ส่วนที่คนบอกว่าฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ทำไมติด ก็เป็นได้ แต่ฉีดแล้วก็จากหนักเป็นเบา บอกทุกคนว่าอย่าประมาท ไปฉีดเถอะ ถือว่าเรามีภูมิต้านทาน ไม่ได้โม้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657130
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657130