เบส-ตงตง ไม่พบเชื้อโควิด-19 เข้ากักตัวแล้ว พร้อมแจงไทม์ไลน์ สมรักษ์


ให้คะแนน


แชร์

4 ก.ค. 2564 11:24 น.

หลังจากที่อดีตนักมวยชื่อดัง บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน Tiktok ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่มีอาการ ไม่มีไข้ และฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว แต่ช่วงที่ผ่านมาได้ออกไปสถานีตำรวจดำเนินการเรื่องคดีความและมีชาวบ้านมาขอถ่ายรูป พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ตอนนี้อยู่บ้านกำลังรอเตียง รอดำเนินการตามกระบวนการอยู่ที่บ้าน

ข่าวแนะนำ

ด้าน เบส รักษ์วนี ลูกสาว ก็ได้ชี้แจงไทม์ไลน์ของ พ่อบาส พร้อมกับบอกว่า ตอนนี้ตนเอง แม่ น้องชาย และ ตงตง เดอะสตาร์ ก็ได้มากักตัวด้วยกันที่บ้านอีกหลังแล้ว และให้ พ่อบาส อยู่อีกหลัง แม้ว่าจะตรวจแล้วไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ต้องเฝ้าดูต่ออีกสักระยะ

“เมื่อเช้า วันที่ 3 ก.ค. เวลา 8:00น. พ่อบาส และเบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจCovid เพื่อถ่ายทำรายการ ที่ Gmm Grammy สตูดิโอด้านหลัง (Cafe Amazon) และตอนเย็น โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น Not DETECTED ตอนนี้ เบสมีบ้าน2หลัง เบสจึงแยกให้พ่อบาส ย้ายไปอยู่บ้านคนเดียวอีกหลังนึง เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังนึง 

เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งค่ะ 

เป็นกำลังใจให้พ่อนะ เราจะผ่านไปด้วยกัน เบสจะอยู่ข้างๆ พ่อเสมอ (Timelineของพ่อบาสอยู่รูปสุดท้ายค่ะ)”

หลายคนที่ติดตามก็ได้ส่งกำลังใจมาให้ครอบครัว คำสิงห์ กันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131957
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131957