สถาปนิกสาวหน้าหวาน ข้าวฟ่าง พร้อมเปิดประตูใจหาคนที่ใช่ในดวงสมพงษ์


ให้คะแนน


แชร์

สเปกผู้ชายในฝันขอเพียงไม่เจ้าชู้ มองสาวอื่นได้ แต่ต้องจริงใจ ชอบผู้ชายสูง 180 cm.ขึ้นไป แล้ว 4 หนุ่มโสดที่มาร่วมรายการในวันนี้จะโดนใจเธอหรือไม่ต้องลุ้นกัน

ข่าวแนะนำ

ซึ่งในวันนี้ วิลลี่ แมคอินทอช พิธีกรของเรา บอกอย่างมั่นใจว่า หนุ่มโสดทั้ง 4 คัดมาให้แล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอน

เปิดตัวหนุ่มโสดคนแรก บอย มณฑล สุพิชญจงกูร อายุ 26 ปี หนุ่มตี๋ หน้าอ่อน ทำธุรกิจพลาสติกช่วยโลกที่ผลิตจากข้าวโพดย่อยสลายง่าย ชอบดื่มชานมไข่มุก เดินทางมาหลายประเทศ ที่มาพร้อมกับมุกหวานๆ อย่าง

“โสดจริงไม่ได้อ่อย ชานมไข่มุกอร่อย แต่น้อยกว่าเรานะ” บอย เกิดวันจันทร์ ที่ 1 เป็นคนอ่อนไหว เส้นลายมือซ้ายเป็นคนจิตใจดี นารีให้โชค เส้นลายมือขวา บ่งบอกว่าจะรวยในบั้นปลายชีวิต มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม

คนที่ 2 ริว จักรพันธุ์ พันธ์บูรณะ อายุ 33 ปี ช่างภาพท่องเที่ยว เดินทางไปเก็บภาพทั่วประเทศ มีเพจท่องเที่ยวเป็นของตัวเอง เป็นสายลุย มุมมองความรักเพราะเจ็บมาเยอะเลยกลายเป็นคนเลือกค่อนข้างมาก

มาพร้อมกับมุกแนวช่างภาพ “ผมมองใครไม่ค่อยชัด เพราะคุณเป็นจุดโฟกัส ที่เหลือคือโบเก้” ริว เกิดวันอาทิตย์ที่ 16 เป็นคนดูแลดี ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ลายมือซ้ายเป็นคนมีเงิน เด่นการเจรจา ลายมือด้านขวาบ่งบอกบั้นปลายชีวิตเด่นด้านการลงทุน

คนที่ 3 เจ๋ง พิทัต ผลทวี อายุ 28 ปี ชกมวยมาตั้งแต่ป.4 เป็นครูสอนมวยมาหลายประเทศ เห็นหมัดหนักแบบนี้แต่หยอดมุกหวานมาก “แค่ออกมาผมก็แพ้ตั้งแต่เจอสายตาคุณ” เจ๋ง เกิดวันศุกร์ ที่ 4 เป็นคู่มิตรกับวันอาทิตย์ เป็นคนฉลาด วางแผนเก่ง ลายมือด้านซ้าย เป็นคนมีพรสวรรค์ ทรนงในศักดิ์ศรี เด่นด้านการเจรจา ลายมือด้านขวาบ่งบอกว่ามีพรสวรรค์

คนที่ 4 ไทคิ รังสรรค์ อิโยดะ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 28 ปี ทำธุรกิจสมุนไพรไทย จริงจังกับความรักมาก ถึงจะพูดไม่เก่งแต่ ไทคิ ตอบชัดพร้อมให้แฟนเช็กทุกโซเชียลมีเดียนะจ๊ะ ไทคิ เกิดวันเสาร์ ที่ 3 เป็นคนแก้ปัญหาเก่ง อารมณ์ร้อน เก็บเงินไม่อยู่ต้องเก็บเป็นสิ่งของ ลายมือด้านขวา ผู้หญิงจะช่วยให้เก็บเงินอยู่ได้ดี

หลังจากดูดวงหนุ่มโสดทั้ง 4 ครบแล้ว ข้าวฟ่าง เลือกที่จะตัด ไทคิ ออกเป็นคนแรก โดยให้เหตุผลว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน และไม่ประนีประนอมเลยคิดว่าไม่น่าจะเข้ากันได้

ในรอบที่ 2 กับโจทย์ล้วงลับ หนุ่มโสดที่เหลือทั้ง 3 คน โดนคำถามเด็ด จูบครั้งแรกเมื่อไหร่ กับใครในสถานการณ์ไหน? ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับตอบตะกุกตะกัก

และจากคำถามนี้ข้าวฟ่างเลือกที่จะตัดริวออก ซึ่งริวก็หยอดมุกหวานปิดท้าย “อยากชวนไปทำบุญ ชาติหน้าจะได้กลับมาเจอกันอีก” ทำเอา จียอน เพื่อนสาวที่มาช่วยตรวจสเปกถึงกับขนลุก

ในรอบสุดท้ายอาจารย์ติ๊กเช็กดวงข้าวฟ่างสาวโสดของเรา ซึ่งตามพื้นดวงเธอเกิดวันพุธ ที่ 10 เป็นคนเด่นด้านเจรจา ฉลาด ไหวพริบดี ลายมือด้านซ้ายบ่งบอกว่าเป็นคนมีเสน่ห์ ละเอียด ลายมือด้านขวา เป็นคนอ่อนไหว จะร่ำรวย ตามดวงเป็นคู่มิตรกับคนวันจันทร์

ซึ่งอาจารย์ติ๊กทำนายว่าคนที่ดวงสมพงษ์กับข้าวฟ่างมากที่สุดคือบอย ซึ่งสุดท้ายเธอก็เลือกบอยที่เป็นหนุ่มดวงสมพงษ์กับเธอ เธอบอกว่าตอนที่จับมือ และมองตาเค้าแล้วรู้สึกว่าบอยคือคนที่ใช่

ส่วนบอยก็ยอมรับว่าชอบ ข้าวฟ่างตั้งแต่แรกเห็นและจะไปขออนุญาตครอบครัวของข้าวฟ่างเวลาไปเที่ยวด้วยกันแน่นอน

ติดตามความน่ารักฉบับเต็มของ “ข้าวฟ่าง-บอย” ได้ในดวงสมพงษ์ เสารที่ 19 มิถุนายน เวลา 5 โมงเย็น ได้ทาง Youtube ไทยรัฐ คลิก https://bit.ly/DuangsompongPL

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132030
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132030