เพจดังแฉยับพฤติกรรมดาราผู้จัด ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด สุดท้ายติดเชื้อ


ให้คะแนน


แชร์

4 ก.ค. 2564 11:00 น.

ทำเอาบรรดาขาเม้าท์ถึงกับหูผึ่งกันไม่น้อย เมื่อจู่ๆ เพจดังก็ได้นำเอาข้อความในเฟซบุ๊กอ้างว่าเป็นทีมงานวงในรายการหนึ่ง ที่เขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า 

“ดาราผู้จัดคนหนึ่ง มาถ่ายรายการดังย่านรังสิตแล้วกร่าง!!! ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด โดยไม่กักตัวเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แถมไม่ใส่แมสก์ มาถึงแล้วแต่โดนไล่กลับก็เหวี่ยง สุดท้ายติดโควิด บุญบาป” 

ข่าวแนะนำ

จากนั้นเพจดังก็ได้แคปข้อความจากเฟซบุ๊กของคนเดิมที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ยกย่อง ดารานางแบบลูกครึ่ง ต. เป็นคนดีมาก รับผิดชอบต่อสังคมสุดๆ แค่รู้ว่าใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงปุ๊บ ขอยกเลิกการถ่ายรายการดังวันพุธทันที และกลับไปกักตัว (ผลตรวจกลุ่มเสี่ยงปลอดภัย) ไม่เหมือนดาราผู้จัดคนหนึ่ง”

และเพจดังก็ได้นำข้อความที่แคปจากเฟซบุ๊กของอีกคนมาโพสต์อีก ซึ่งมีข้อความว่า “สามัญสำนึก ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มเสี่ยง คุณควรกักตัว ไม่ใช่มาหลอกว่าไม่เจอคนนั้นนานแล้ว พอ timeline คนนั้นออกมาว่าเจอกัน คุณบอกว่าคุณเพิ่งรู้ อีโมจิรูปสตรอว์เบอร์รี่ สรุปผลตรวจคุณติดโควิด เค้าหลอนกับคุณกันครึ่งวงการแล้ว”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันมากมาย พร้อมกับสงสัยว่าคนที่ถูกพูดถึงเป็นใครกันอย่างมากมาย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2131956