คนสงสัย แต้ว ไม่พบเชื้อไม่ต้องกักตัวต่อก็ได้เหรอ หลังเห็นออกไปข้างนอก


ให้คะแนน


แชร์

4 ก.ค. 2564 21:11 น.

เรียกว่าช่วงนี้นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เจอดราม่าไม่ได้พักเลยจริงๆ หลังจากที่ก่อนหน้าต้องทำการกักตัวและ SWAB จมูกเป็นครั้งที่ 6 ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเพิ่งได้ร่วมงานกับ แพนเค้ก เขมนิจ ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากที่ แต้ว ได้ตรวจหาเชื้อแล้ว เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ก็ได้โชว์ผลตรวจที่ระบุว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่อย่างไรก็ดี เจ้าตัวยืนยันจะกักตัวเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง

และในวันนี้ (4 ก.ค.) เจ้าตัวก็ได้ผ่านการตรวจหาเชื้อรอบแรกมาแล้ว 7 วัน และโชว์ผลตรวจอีกครั้ง ว่าไม่พบเชื้อ โดย แต้ว ได้โพสต์ภาพตัวเองยืนคู่กับรถคันงาม และได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เข้ามาถามว่า “วันนี้คุณไปคลินิก Ps rehab แน่ๆ เพราะเรานั่งรอจ่ายเงินต่อจากคุณ เราจำชุดได้ เราเสียใจมากจริงๆ ที่เป็นคุณ ทั้งๆ ที่คุณบอกทุกคนว่าคุณจะกักตัว เราถามคุณกลับลบคอมเมนต์ ยิ่งยืนยันว่าคุณไปมาจริงๆ เพราะคุณไม่ปฏิเสธ เราติดตามคุณมานาน เราผิดหวังมากจริงๆ ค่ะ” 

และ แต้ว ก็ได้ตอบกลับว่า “ผลตรวจ PCR ไปเมื่อวานเป็น negative ค่ะ วันนี้เลยพาคุณแม่มาทำกายภาพ” ก่อนจะมีคนอีกบางส่วนเริ่มตั้งคำถามว่า แต้วกักตัวครบหรือยัง ทำไมถึงออกมาข้างนอกได้ พร้อมทั้งสงสัยว่า ถ้าผลออกมาเป็นลบ ไม่ต้องกักตัวต่อแล้วใช่หรือไม่.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132415
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132415