ครูลูกกอล์ฟ ฟาดพรรคร่วมรบ. ไม่ส่งเสียงแทนปชช. อย่าหวังจะได้เสียงอีก


ให้คะแนน


แชร์

สุดจะทน! ครูลูกกอล์ฟ ฟาดพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ส่งเสียงแทนปชช. ลั่นอย่าหวังจะได้เสียงอีก แนะเอาเวลาว่างไปคัดลายมือคติพจน์พรรคตัวเองให้ขึ้นใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การบริหารงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในภาวะการจัดการกับวิกฤตโควิดที่ล้มเหลว สำหรับ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ นักแสดงและเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง

ล่าสุดมีเรื่องให้ทนนิ่งเฉยอยู่ไม่ไหว จน ครูลูกกอล์ฟ ต้องออกมาประณามพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชน โดยเริ่มที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคแรก ในฐานะที่เคยเลือกพรรคนี้เมื่อครั้งที่มีโอกาสเลือกตั้งครั้งแรก

โดย ครูสอนภาษาคนดัง ได้โพสต์ภาพข้อมูลเกี่ยวพรรคประชาธิปัตย์จากวิกิพีเดียและแท็กถึงพรรค พร้อมเขียนแคปชั่นสุดเดือดกำกับเอาไว้ว่า “ขอประณามพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชน ในเรื่องการบริหารวิกฤตโควิด สนใจแต่การแบ่งเค้ก น่าสะอิดสะเอียน”

“เริ่มที่ @democratparty.th ในฐานะคนใต้ ที่เคยเลือกพรรคนี้ตอนเลือกตั้งครั้งแรก บอกเลยว่า ไม่มีวัน ได้เสียงจากนี่อีก ไม่ว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะไหว้สวยแค่ไหนก็ตาม และจะบอกทุกคนรอบตัว จะส่งเสียงให้ดังทั่วทุกป่ายางแถวนั้น ว่าอย่า เสียเวลาแม้แต่จะฟังลมปาก จากพรรคนี้อีก ขอให้ทุกคน ในพรรคนี้ เอาเวลา ที่ไม่ออกมาส่งเสียงแทนประชาชน ไปนั่งคัดลายมือ คติพจน์พรรคตัวเอง 10,000 รอบ!”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้ที่ติดตามเข้ามากดไลก์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เห็นด้วยค่ะ, ที่สุดค่ะพี่ลูก, รักความบาร์สูงของพี่ลูกจริงๆ ค่ะ, ขอบคุณคุณครูที่ช่วยพูดอีกเสียง รัฐบาลชุดนี้ทำให้เห็นว่าประชาชนต้องช่วยเหลือประชาชนกันเองจริงๆ, ฟาดมาก เป็นต้น

ขอบคุณภาพ IG : loukgolflg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490459
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490459