“ปูเป้” แอบเม้าท์ “แบงค์” หน้าจอจูบหวานแต่เบื้องหลังเหม็นคลุ้งใน “คทาสิงห์”


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 07:30 น.

กระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง “คทาสิงห์” ทางช่อง 7HD ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ซึ่งกระชากเรตติ้งไปเกือบแตะเลข 5 แล้ว แฟนๆต่างชื่นชมว่าไม่ได้มีแค่ฉากแอ็กชันดราม่าที่สนุกโดนใจ แต่ยังสอดแทรกฉากกุ๊กกิ๊กของตัวละครคู่ต่างๆไว้ได้อย่างกลมกลืน โดยเฉพาะคู่พระนางที่ขยันสร้างความฟิน สลับซีนบู๊

ข่าวแนะนำ

แต่เบื้องหลังกล้องกว่าจะมีฉากเลิฟซีนเสิร์ฟฟินให้แฟนละครได้ดู นางเอกสาว ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ขอเม้าท์ถึงพระเอก แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หน่อยเหอะ มันคันปาก อดไม่ได้จริงๆ

“ตั้งแต่ได้อ่านบทละครเรื่องนี้ ปูเป้ยอมรับว่าสนุกถูกใจจนวางแทบไม่ลงเลย คือเรื่องราวสนุกลุ้นตลอด และที่สำคัญมีฉากโรแมนติกเยอะมาก โดยเฉพาะฉากจูบ ซึ่งจริงๆก็ตื่นเต้นนะ เพราะเพิ่งได้ร่วมงานกับพี่แบงค์ครั้งแรก แต่ต้องบอกเลยว่าพี่แบงค์เป็นคนที่ละลายพฤติกรรมน้องๆเก่งมาก ทำให้ไม่กดดันเวลาร่วมงานด้วย เพราะเขาจะชวนคุย ชอบแซว แล้วก็ขี้แกล้ง โดยเฉพาะกับปูเป้ (ยิ้ม) ทำให้เวลาที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพี่แบงค์ เป็นอะไรที่ไม่มีความเขินอายเลย เพราะครั้งแรกที่ถ่ายฉากเลิฟซีน ปูเป้จำได้ไม่ลืมเลย พี่แบงค์เขาสร้างตำนานอันเป็นที่จดจำของปูเป้กับทีมงานทุกคนไว้ เป็นอะไรที่มีอำนาจเหนือความเขินอายทั้งปวง นั่นคือ กลิ่นผัดสะตอที่พี่แบงค์เพิ่งทานมา แถมเป็นฉากเลิฟซีนที่ถ่ายนานเป็นชั่วโมง เพราะถ่ายหลายช็อตหลายมุม ปูเป้ก็จะแซวพี่แบงค์ แล้วก็ให้ใครหาลูกอมมาให้พี่แบงค์อมตลอดค่ะ นี่ล่ะค่ะเรื่องเม้าท์เบื้องหลังฉากเลิฟซีน (หัวเราะ) ก็อยากฝากทุกคนติดตามกันไปเรื่อยๆนะคะ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมากๆค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2132292
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2132292