“มิว ศุภศิษฏ์” หล่อฉลาดเกินต้านอนาคต “ด็อกเตอร์” เจอ “แม่คิ้ม” ล้วงความลับ


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 07:01 น.

ว่าที่ด็อกเตอร์สุดหล่อ มิว-ศุภศิษฏ์ ต้องเจอกับแม่คิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดนล้วงความลับสุดซีเคร็ต ใน “เจ๊คิ้มกินรอบวง” งานนี้เปิดประเดิมด้วยคำถาม เรื่องเรียนก่อนเลยว่า ทำไมถึงตัดสินใจเรียน ถึงระดับปริญญาเอก แล้วเรียนคณะวิศวะ จุฬาฯ เพราะอะไร หนุ่มมิวตอบสบายๆว่า

“ตอนที่เข้าปริญญาตรีที่บ้านบังคับว่าให้เลือกเรียนไม่วิศวะก็หมอ ผมจึงมองว่า วิศวะมีวิชาเกี่ยวกับพวกตัวเลขเยอะ ก็คิดว่าน่าจะเหมาะกับเรา บวกกับผมเป็นคนไม่ชอบวิชาฟิสิกส์ เลยไม่เลือกเรียนหมอ แต่ใจจริงๆ ช่วงนั้นก็คิดอยากจะเรียนนิเทศศาสตร์นะครับ สุดท้ายจริงๆเลยที่ตัดสินใจเลือกเรียนวิศวะเพราะผมก็คิดว่าเรียนหมอ 6 ปี แต่วิศวะ 4 ปีก็จบ จะได้ทำงานละกัน แต่สุดท้ายปริญญาโทเรียนมา 8 ปีกว่าจะจบ (หัวเราะ)”

ข่าวแนะนำ

ทำเอาแม่คิ้มปลื้มใจ ความฉลาดรักเรียนของหนุ่มมิว หลังสนิทคุ้นเคยจากการคุยกันอยู่ไม่นาน แม่คิ้มก็เริ่มไปจับไม้จับมือลูกมิวไม่หยุด พร้อมชมถึงความสะอาดสะอ้านแบบสุดๆ จนต้องถามหนุ่มมิวว่า ก่อนจะนอนต้องอาบน้ำก่อนขึ้นเตียงจริงไหม? แล้วถ้ามีคนมาขึ้นเตียงแต่ไม่อาบน้ำล่ะ จะให้นอนได้ไหม? หนุ่มมิวตอบแบบเขินๆ

“ผมเป็น คนที่แพ้มากๆ แพ้ง่ายมากๆ เลยต้องทำความสะอาดเตียงบ่อยๆ? แต่ถ้าจะนอนผมมีฟูกให้นะ (หัวเราะ)” 

เพราะความโด่งดังหนุ่มมิวสามารถติดเทรนด์โลกถือว่าไม่ธรรมดา แม่คิ้มไม่รอช้า ถามหนุ่มมิวเลยว่า…ถ้าวันนี้จะต้องติดแฮชแท็ก #มิวคิ้ม คิดว่าจะติดเทรนด์เพราะอะไร? เจ้าตัวรีบตอบทันควันว่า

“น่าจะติดเทรนด์เพราะเทศกาลบ๊ะจ่างนะครับ เพราะเพิ่งหมดเทศกาลไป (หัวเราะ)” ทำเอาแม่คิ้มถึงกับฮาลั่น ไม่คิดว่าลูกมิวจะกล้าแซวแม่ได้

ปิดท้ายด้วยคำถามฟาดๆ เรื่องแหวนเพชรหลักล้านที่แฟนคลับเปย์ให้หนุ่มมิว อยากรู้ว่าหนุ่มมิวจะพูดถึงความน่ารักของแฟนๆว่ายังไงถึงทำเอาแม่คิ้มต้องยอมใจเหล่าแฟนคลับในความทุ่มเทเปย์หนัก จนแม่คิ้มต้องเอ่ยปากอยากเห็นหน้า แฟนคลับของมิวเพราะใจถึงพึ่งได้ เตรียมเจอความจิ้น ความฮาของแม่คิ้ม-ลูกมิว พร้อมคำตอบจากหนุ่มมิว ที่จะมาตอบคำถามจากแฟนคลับที่ฝากเข้ามา ว่าอย่างไร ตามไป ฟังได้ใน “เจ๊คิ้มกินรอบวง” วันจันทร์ ที่ 5 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : scenario&Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132282
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132282