ก้อง ห้วยไร่ ส่งกำลังใจ ตูน บอดี้สแลม แต่ไม่วายถูกชาวเน็ตตามแซะ


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 10:30 น.

หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม เจอดราม่าหนักไม่ Call Out กับเพื่อนศิลปินเหมือนอยู่กันคนละโลก ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องที่สนิทได้ให้กำลังใจนักร้องหนุ่ม

และคนล่าสุดที่ออกมาให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม ในเรื่องนี้ก็คือ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่สนิทสนมและยกให้ตูนเป็นไอดอลของตัวเอง ก็ได้ออกมาโพสต์รูปและให้กำลังใจตูนผ่านทางอินสตาแกรมว่า “รัก เข้าใจ เชื่อมั่น” 

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหลังจากที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม ก็มีชาวเน็ตที่เข้าใจได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักร้องชื่อดัง แต่ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มที่เห็นต่าง เข้ามาคอมเมนต์แซะนักร้องดังว่า 

“วันนี้ประชาชนตายมากมาก ประชาชนที่รักพวกคุณ ประชาชนที่สนับสนุนพวกคุณในวันที่คุณไม่มีชื่อเสียงจนมีทุกวันนี้ ร้องเพลงของพวกคุณ แต่ดูสิ่งที่พวกคุณให้พวกเค้า มันมีเหตุผลอะไรที่สำคัญกว่าความตายของประชาชนที่รักพวกคุณหรอ เหตุของคุณสำคัญมากหรอคับ

ประชาชนขอแค่เสียงเล็กๆ จากพวกคุณ เพื่อต่อลมหายใจให้พวกเค้า แต่พวกคุณให้ไม่ได้ เพราะคำว่าเหตุผล เหตุผลอาจต่อลมหายใจพวกคุณ แต่มันอาจเป็นลมหายใจสุดท้ายของใครอีกหลายคน ผมขอละถ้าได้อ่านข้อความนี้ช่วยพวกเค้าด้วยเถอะครับ ในวันที่คุณยังส่งเสียงได้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132307
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132307