แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล ประกาศล็อกดาวน์แคมป์ก่อสร้าง แต่ไม่ส่งข้าวส่งน้ำ 


ให้คะแนน


แชร์

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล ประกาศล็อกดาวน์แคมป์ก่อสร้าง แต่ไม่ส่งข้าวส่งน้ำ ปล่อยให้ ประชาชนช่วยเหลือกันเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล / จากที่มีการระบาดอย่างหนัก ของโรคที่เกิดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร ที่ดูว่าไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงด้วยซ้ำ โดยมีอัตราการป่วยเกิน 3 พันรายต่อวัน จนกระทั่ง มีผู้ป่วย เกิน 5 พันคนต่อวัน และเนื่องเป็นเวลาหลายวัน ทำให้ภาครัฐมีการใช้มาตรการเร่งด่วนเพื่อลดอัตราผู้ป่วยลง

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล

ซึ่งมีมติให้ปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง งดการเดินทางและเคลื่อนย้ายแรงงานในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ นครปฐม สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในคลัสเตอร์แคมป์คนงาน

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล

ล่าสุด (5 ก.ค. 64) แบงค์ ปวริศร์ นักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความลงไอจี bankpavarit มีข้อความว่า ไม่ต้องมีคำบรรยาย” และ ล็อกดาวน์จีนนี่คือห้ามออกจากบ้านเลยนะ มีกระดาษแปะหน้าประตู ถ้ากระดาษขาดคือโดนจับ แต่เค้าส่งข้าวส่งน้ำ 3 มื้อ ไม่ขาด แต่ไทยล็อคดาวน์แคมป์คนงาน แต่ไม่ส่งข้าวส่งน้ำให้เค้า จนสื่อกับชาวบ้านต้องช่วยกันเอง ..วย

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล

มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หน่วยจิตอาสาพระราชทาน ก็ช่วยตั้งเริ่มเลยนะครับ . . . เพียงแค่ทำเบื้องหลัง สื่อเองบางครั้งก็ปั่นเกินจริง เช่นที่ว่าข้าว 50 กล่อง . . ทั้งที่ความเป็นจริงคนละเรื่องเลย . . ฝ่ายรัฐบาลเองก็ยืดยาด ไม่ทันท่วงที แต่ก็ดีที่ออกมาตราการเยียวยา ให้ ทั้งผู้ที่อยู่ในระบบและนอกระบบ (นายจ้างเองต้องพาลูกน้องเข้าระบบ) ที่สำคัญเห็นแก่ส่วนรวมเถอะ . . อย่าเห็นแก่ตัว

แบงค์ ปวริศร์ ฟาดรัฐบาล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490766
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490766