ณวัฒน์ ซัดแรงไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก ยังรอแทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ โทรเคลียร์


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวเป็นการด่วนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30 ประมาณเกือบเที่ยง

ข่าวแนะนำ

ผมมีรายการตอนบ่ายก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่องMCOT เวลา 14.30 น. ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคม เพื่อความปลอดภัยถึงได้พบเชื้อ

แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้นช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจการเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดๆ ต่อบุคคลนั้นก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้

และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเข้าตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายน ผมก็ไม่ได้เป็น แต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน ข่าวนี้จึงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม

อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่น หรืออาจจะเขียนไปตามคนพูดที่คิดเติมแต่งไปเอง ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้ โดยยึดหลักข้อเท็จจริงและหลักฐานในไทม์ไลน์ ขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

และล่าสุดมีคนในวงการบันเทิงอย่าง แทค ภรัณยู ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยพูดถึงคนคนหนึ่ง ว่า

“เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคนๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมสก์ #พอจะนับ 5 บอกขอใส่แมสก์กลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เค้าระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้า 1 ชม. คุณก้อต้องกักตัว #1 ชม. ก้อมีค่ามากนะ” พร้อมทั้งแท็กข้อความถึง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย 

จากนั้น ณวัฒน์ อิสรโกรศีล ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเองต่อว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน

ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มัน ต้องมีหลักฐานด้วยครับ

พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่ เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไทยรัฐได้ติดต่อเมื่อเวลา 11.00 เพื่อสอบถาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่า 3 คนที่ณวัฒน์นั้นแชร์ภาพข่าวไปเมื่อวานนี้อย่าง แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ ดีเจบุ๊คโกะ ได้โทรมาเคลียร์หรือไม่

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาชี้แจง ก่อนจะอัปเดตอาการป่วยว่า อาการตอนนี้ทรงๆ ดีขึ้นจากวันแรกที่หนักมาก ยาต้านเกือบร้อยเม็ด ให้ยาทางเส้นเลือดดำ และรอผลเอกซเรย์ปอด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132725
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132725