แห่เป็นห่วง โยเกิร์ต โพสต์คลิปเหตุการณ์ หลังโรงงานโฟมระเบิด ลั่นไม่ใกล้ไม่ไกล


ให้คะแนน


แชร์

โยเกิร์ต ภรรยาสาว ‘พีเค’ โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เมื่อเวลา 11.32 น. หลังเกิดเพลิงไหม้โรงงานโฟมกิ่งแก้ว ระเบิดเมื่อคืนนี้ ลั่นไม่ใกล้ไม่ไกล แฟนๆแห่เป็นห่วง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากเหตุการณ์โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เกิดระเบิดและไฟไหม้ขึ้นกลางดึก เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันที่ 5 ก.ค.2564 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกว่า 20 ราย

ซึ่งโรงงานดังกล่าวมีทั้งหมดจำนวน 5-6 โกดัง โดยโกดังแรกเก็บสารเคมีกว่า 50 ตัน ระเบิดไปแล้วจำนวน 20 ตัน และยังเหลือสารเคมีภายในโรงงานดังกล่าวอีก 30 ตัน ส่งผลให้ตอนนี้มีคำสั่งเร่งอพยพประชาชนออกนอกพื้นที่ในรัศมี 5 กิโลเมตร

ล่าสุดนักแสดงและนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ภรรยาสาว “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานโฟมกิ่งแก้ว เมื่อเวลา 11.32 น.

ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ถ่ายขณะขับรถ จะเห็นว่า มีกลุ่มควันสีดำจำนวนมาก ที่สามารถมองเห็นได้ในระยะไกล พวยพุ่งสู่ท้องฟ้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมข้อความว่า “Now 11.32 โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ evacuate” แปลว่า ตอนนี้ 11.32 โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ อพยพ”

คลิกคลิปวิดีโอ

ด้านบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นจำนวนมาก อาทิ น่ากลัวมาก แล้วขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ , อันตรายควันดำมากสารพิษชั้นดี และ ขอให้ทุกคนปลอดภัย

ขณะที่ ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาสอบถามว่า “ใกล้หรอ” จากนั้น “โยเกริ์ต” ตอบกลับว่า ไม่ใกล้ไม่ไกล”

ขอบคุณอินสตาแกรม yoghurt_nattasha และ ภาพจาก อาสาร่วมกตัญญู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491090
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491090