ไอซ์-เอ็ม เคลียร์ใจ กอดกันน้ำตาไหลเผยเหตุผลที่ไม่คุยกันนาน 6 ปี


ให้คะแนน


แชร์

แต่งานนี้เอ็มและไอซ์ได้มาเปิดใจพร้อมน้ำตาสาเหตุที่ต่างคนต่างเฟดตัวห่างกันไป และไม่ได้เจอกันมานานถึง 6 ปี ผ่านทางช่องยูทูบ IceBank Diary 

ข่าวแนะนำ

โดย เอ็ม บุษราคัม เล่าว่าจำไม่ได้ว่างอนกันเรื่องอะไร แต่ที่หายกันนั้นไม่ได้ทะเลาะ เพราะไม่ได้มีปากเสียงถ้าถามว่าใครงอนมากกว่ากัน คงจะเป็นไอซ์ ที่ขี้งอน ขี้น้อยใจ

ส่วนเอ็มก็เป็นคนที่ไม่ชอบง้อด้วย เลยไปกันใหญ่ ซึ่งไอซ์ก็ยอมรับว่าเธอนั้นงอนง่ายกว่า และบอกว่าเจอกันครั้งล่าสุดปี 2559

ก่อนที่เอ็มและไอซ์จะสวมกอดกันพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุข แต่งานนี้ทั้งคู่ไม่อยากให้ใช้คำว่าดีกัน เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน อาจจะไม่เข้าใจกันเท่านั้นเอง

ก่อนที่เอ็มจะเล่าความประทับใจถึงไอซ์ว่า ตอนนั้นบ้านน้ำท่วม เลยต้องย้ายไปอยู่โคราช ไอซ์รักเพื่อนมากขับรถจากกรุงเทพฯ ไปหาที่โคราช 

และช่วงที่เอ็มไปเรียนอยู่เมืองนอก ทำให้เป็นคนที่ต้องคิดและตัดสินใจเอง ต้องเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จากที่ก่อนไปเรียนเมืองนอกจะเป็นคนโมโหร้ายมาก พอเห็นคนอื่นเป็นแล้วรู้สึกว่าตัวเองเคยเป็นขนาดนี้เลยเหรอ เหมือนคนบ้า

พอโตขึ้นมาเลือกที่จะเงียบ อะไรไม่ใช่ก็เลือกที่จะเฟดๆ ออกมา ส่วนไอซ์การันตีว่าว่าเอ็มเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้ก็โตขึ้นแล้ว

เมื่อถูกถามว่า ไม่ได้เจอกันมานานเกือบ 6 ปี มีอะไรจะบอกกัน ไอซ์ถึงกับร้องไห้พร้อมกับบอกว่ายังคิดถึง ขอบคุณเสมอเรื่องที่ผ่านมา เรื่องพ่อที่มีเอ็มคอยถามไถ่ตลอด

และเอ็มคือเพื่อนคนแรกที่ไอซ์เล่าเรื่องพ่อให้ฟังทุกอย่าง เพราะรู้สึกสบายใจและอุ่นใจ แต่ไม่ใช่เพราะเรื่องพ่อที่ทำให้เรากลับมาคุยกันนะ ที่ผ่านมาก็มีคุยกันตลอด

ด้านเอ็มก็น้ำตาคลอ บอกเพื่อนรักว่า แม้จะมีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน แต่บางเรื่องก็ผ่านไปแล้ว ไม่อยากผูกใจเจ็บกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง และวันที่ไอซ์ทุกข์ใจมากที่สุดก็ไม่สามารถไปอยู่ข้างๆ ได้ คือสิ่งที่ทำให้รู้สึกเจ็บใจ แม้จะไม่ได้คุยกันนาน แต่เป็นห่วงตลอด

พร้อมกับบอกให้เพื่อนสู้และก้าวข้ามผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ ไม่ว่าจะอยู่จุดสูงสุดหรือต่ำสุด สุขหรือทุกข์ที่สุด มองหาเอ็มได้ตลอด จะอยู่ตรงนี้ที่เดิมไม่ได้ไปไหน

ก่อนจะบอกว่า ทุกๆ ความสัมพันธ์ อยากให้รักษาคำพูดและการกระทำ จะได้ไม่มาเสียดายทีหลัง เพราะเธอก็แอบเสียดาย ในช่วงเวลาที่ไมได้คุยกับเพื่อนด้วยเรื่องอะไรก็ไม่รู้

งานนี้ทำเอาไอซ์ซึ้งใจ น้ำตาไหลไม่หยุด พร้อมบอกว่าที่ร้องไห้เพราะอึดอัด ตื้นตัน ไม่ได้เจอเพื่อนมาหลายปี ห่างด้วยหน้าที่การงานครอบครัวห่างกันไปเลย ดีใจที่ได้กลับมาเจอกัน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132806
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132806