โจอี้ บอย พาพ่อแม่อพยพ บ้านใกล้โรงงานกิ่งแก้ว เตือนคนออกจากพื้นที่ด่วน


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 16:21 น.

จากเหตุการณ์โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เกิดระเบิดและไฟไหม้ขึ้นกลางดึก เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันที่ 5 ก.ค. 2564 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง อีกทั้งบ้านเรือนละแวกนั้นได้รับความเสียหายอย่างมาก ทั้งหลังคาบ้านพังและประตูที่ทำจากกระจก หน้าต่างแตก ซึ่งตอนนี้ผู้ที่อยู่ในละแวกดังกล่าวเริ่มอพยพออกจากพื้นที่แล้ว 

ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงหลายคนที่ได้อาศัยอยู่ในละแวกนั้น และได้อพยพครอบครัวออกมาแล้ว อย่างนักร้องชื่อดัง โจ้ โจอี้ บอย หรือ โจ้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ก็ได้ให้พ่อกับแม่อพยพออกมาก่อนแล้ว ส่วนตัวเองนั้นได้อัปเดตข้อมูลสำคัญๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ทราบ ทั้งช่วยโพสต์เตือนให้คนในเขตพื้นที่กิ่งแก้ว อ่อนนุช บางแก้ว ราม 2 ประเวศ หนีออกมาก่อน 

ข่าวแนะนำ

พร้อมกับบอกต่อว่า “ก่อนออกบ้านสับเบรคเกอร์ไฟ ปิดแก๊ส ด้วยนะครับ”, “บ้านที่เห็นควันไฟลอยมาหรือได้กลิ่น ปิดบ้าน ปิดหน้าต่างเลยนะครับ หนีออกมาได้รีบหนีออกมาก่อน ควันน่าจะเป็นพิษ”, “ควันไฟพัดไปทางไหน ใครสังเกตได้ เตือนต่อๆกันไปด้วยครับ สวมหน้ากากหลายๆชั้น ปิดบ้าน หนีกันออกไปก่อน อย่าสูดดม อันตราย” 

เมื่อแฟนๆ เข้ามาถามว่า โจ้ ได้อพยพออกมารึยัง โจ้ ตอบว่า พ่อแม่ออกไปแล้ว แต่ตนเองยังไม่ออกมา และที่บ้านยังไม่มีอะไรเสียหาย พร้อมทั้งให้ช่วยเตือนคนแถวๆ นั้นต่อกันไปด้วยว่า อย่าสูดดมเข้าไป เพราะมันเป็นสารเคมี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132895
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132895