เชน ฟาด ท่านนั่งหัวเราะริมทะเล หมอพยาบาลเหนื่อยจะตายแล้ว วอนเห็นใจกันบ้าง


ให้คะแนน


แชร์

เชน ณัฐวัฒน์ ฟาด พวกท่านมีเวลานั่งหัวเราะริมทะเล หมอพยาบาลเหนื่อยกันจะตายอยู่แล้ว วอนเห็นใจสงสารคนไทยด้วยกันบ้าง #ขอวัคซีนไฟเซอร์ให้หมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่มีเอกสารหลุดในที่ประชุม ความเห็นว่า ที่ไม่ให้ฉีดไฟเซอร์ เข็ม 3 ให้บุคลากรทางการแพทย์ แสดงยอมรับว่า Sinovac (วัคซีนหลักที่ไทยใช้อยู่) ไม่มีผลในการป้องกัน แล้วจะแก้ตัวยากมากขึ้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนแฮชแท็ก #ฉีดPfizerให้บุคลากรการแพทย์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีอาจารย์หมอและบุคคลในแวดวงการแพทย์ รวมทั้งประชาชนหลายคนออกมาเรียกร้องว่า ควรฉีดเข็ม3 ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้า

รวมทั้งนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการโพสต์ภาพ #ขอไฟเซอร์ให้หมอ พร้อมระบุข้อความใต้ภาพด้วยว่า

“ขอร้องเถอะครับ พวกท่านๆ ทั้งหลายรู้สึกสงสารเเละเห็นใจคนไทยด้วยกันบ้าง โดยเฉพาะแพทย์และพยาบาลทุกคน ขอให้พวกเขาเหล่านั้นได้รับวัคซีนที่ช่วยเขาได้จริงๆ ด้วยเถอะครับ แค่นี้พวกเขาก็เหนื่อยกันจะตายอยู่แล้ว (ในขณะที่พวกท่านๆ ยังมีเวลามานั่งหัวเราะกัน ผมเชื่อว่าไม่ใช่แค่ริมทะเลหรอก)

ผมขอเป็นอีกกำลังใจเล็กๆ ให้คุณหมอเเละพยาบาลทุกคนนะครับ

“แต่บางคนที่มีคำขึ้นต้นว่าหมอก็ไม่ควรถูกเรียกว่าหมอ แต่ควรถูกเรียกว่า…มากกว่า”…#ผมรักประเทศไทย

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย “มีเชนคนจริงมาแล้ว”, “น่ารักคุณเชนไม่เสียแรงที่ติดตามจะติดตามผลงานตลอดไปรวมไปถึงน้องแพรด้วยนะคะ”, “ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะคุณเชน ตอนนี้ทุกคนเหนื่อยและล้ามากค่ะ แต่ก็ยังสู้ค่ะ

ขอบคุณ IG : chanenutthawat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491708
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491708