“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” หอบลูกหนีไฟกิ่งแก้ว


ให้คะแนน


แชร์

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” หอบลูกหนีไฟกิ่งแก้ว

       จากกรณีเกิดเหตุระเบิดภายในโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติกในซอยกิ่งแก้ว 21 ม.15 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยแรงระเบิดส่งผลให้ตัวอาคารของโรงงานได้รับความเสียหาย ถูกเพลิงไหม้หมดทั้งหลังและเสียชีวิต1 ราย ตามข่าวนั้น

อ่านข่าวต่อ:“ตูมตาม ยุทธนา” อพยพออกจากบ้านแล้ว หลังเกิดเหตุ … 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

        นอกจากนักแสดงอย่างโตโน่ ภาคิน และ ณิชาจะต้องอพยพออกมาจากบริเวณใกล้เคียงแล้วล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้โพสต์เช่นกันว่าได้อพยพออกมาแล้ว โดยบอกว่า ขอบคุณทุกคนที่ห่วงใยและสอบถามตอนนี้รับโทรศัพท์ไม่ทัน เพราะต้องย้ายบ้านเนื่องจากอยู่ในรัศมี 7 กม.ตอนนี้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว และขอสวดมนต์อวยพรให้ชาวบางพลีทุกท่านปลอดภัย และของสดุดีวีรกรรมของ“พอส กรสิทธิ์ ราวพันธ์” วีรบุรุษดับเพลิง วัย 19 ปี   ด้วย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

       ด้าน “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ได้โพสต์สดุดี “พอส กรสิทธิ์ ราวพันธ์” วีรบุรุษดับเพลิง วัย 19 ปี  อาสากู้ภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว และโพสต์ว่า จากเหตุการณ์ไม่คาดคิดโรงงานย่านกิ่งแก้วระเบิด อันสร้างผลกระทบให้ประชาชนในวงกว้าง มูลนิธิมาดามแป้ง จึงตั้งครัวมาดามทันที เพื่อส่งอาหารและน้ำดื่มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร ณ ศูนย์บัญชาการกลาง และศูนย์อพยพ 3 แห่ง ตั้งแต่เย็นนี้เป็นต้นไป ตั้งเป้า 4,800 กล่องใน 3 วันพร้อมการช่วยเหลือด้านอื่นๆ ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต …. ไม่ว่าวิกฤตไหนเราก็จะผ่านไปด้วยกัน #ส่งต่อน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน 

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100751/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100751/read