เบส ร่ำไห้! เลือกได้อยากติดแทน ‘สมรักษ์’ ลั่นโควิดจิ๊บๆ เจอต่อยปากแตกหมด


ให้คะแนน


แชร์

เบส เปิดใจทั้งน้ำตา ถ้าเลือกได้อยากติด “โควิด” แทนพ่อ ด้าน สมรักษ์ อัพเดตอาการ เป็นปกติทุกอย่าง เผยถ้าผลตรวจไม่เป็นไรมาก อยากยกห้องให้ผู้ป่วยที่หนักกว่า พร้อมพูดติดตลกเจอตัวโควิดแล้ว จิ๊บๆ ต่อยนิดเดียวปากแตกหมด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจาก อดีตนักมวยฮีโร่โอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” แจ้งข่าวว่า ตนเองไปตรวจโควิด เนื่องจาก ต้องเตรียมอัดรายการหนึ่ง จากนั้นคุณหมอโทรมาแจ้งว่า ติดเชื้อโควิด ซึ่งยอมรับว่า ตอนนั้นรู้สึกงง ทั้งที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และฉีดวัคซีนไปแล้วครบ 2 เข็มแล้ว

ล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” และ “ตงตง กฤษกร” หนุ่มคนสนิทของสาวเบส ได้วิดีโอคลอไปหาคุณพ่อ โดย “สมรักษ์” อัพเดตอาการว่า ตอนนี้ความดันปกติ เลือดปกติ และ ไม่มีไข้ อยู่ที่อุณหภูมิ 36.7 แถมออกซิเจนในร่างกาย 100% เต็มทุกอย่าง

ด้าน สมรักษ์ เผยอีกว่า ได้บอกคุณหมอให้ตรวจใหม่อย่างละเอียดทั้งหมด อาทิ เอกซเรย์ปอด ตรวจเลือด และแหย่จมูก ถ้าผลตรวจออกมาไม่ได้เป็นอะไรมาก อยากจะให้ห้องนี้กับผู้ป่วยที่หนักกว่าตนเอง

พร้อมกันนี้ สมรักษ์ ยังทักทายแฟนคลับว่า วันนี้ก็ไม่มีอะไร ซึ่งตนเองผ่านการชกมวยมาไม่ต่ำกว่าพันไฟต์ โควิดเนี่ยจิ๊บๆ ต่อยนิดเดียวปากแตกหมดนะครับ

แถมยังพูดติดตลกว่า เห็นตัวโควิดแล้วเป็นเม็ดๆ เล็กๆ ตนเองต่อยไปทีเดียวแตกกระจายหมดเลย คิดว่า ระหว่างรักษาตัวเป็นเวลา 14 วัน จะฟิตออกกำลังกายและเล่นกล้ามท้อง เพื่อจะได้ออกไปให้หุ่นดีกว่า “ตงตง” อีก

ด้าน เบส ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” เปิดใจทั้งน้ำตาและเสียงสั่นคลอว่า เธอไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะ เป็นห่วงคุณพ่อมาก รวมถึงเป็นห่วงคุณยายด้วย ถ้าเลือกได้น่าจะเป็นเบสที่ติดโควิดมากกว่า

โดย เบส อยากจะบอก คุณพ่อ ผ่านคลิปทางยูทูบและเชื่อว่าพ่อต้องดูว่า อยากให้คุณพ่อรักษาให้หาย และไม่อยากให้พ่อดื้อ เพราะท่านชอบบอกไม่เป็นไรมากและเป็นนิดเดียว

ซึ่งโควิดเป็นโรคที่ไม่บอกอาการ ถ้าเป็นหนักขึ้นก็ไม่สามารถรู้ตัวได้ก่อน จึงอยากให้เชื่อฟังคุณหมอ และจะได้กลับมาถ่ายยูทูบกันเหมือนเดิม เพราะ คำสิงห์แฟมิลี่ มาจาก สมรักษ์ คำสิงห์ ถ้าไม่มีพ่อก็ไม่รู้จะดำเนินยูทูบต่อไปยังไง

ขอบคุณยูทูบ Kamsing Family Channel

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491869
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6491869