“เต้ ธามัน” เดินหน้าลุยร้านอาหารเหนือ “เปิงขนาด” รับโควิด-19 กระทบหนัก


ให้คะแนน


แชร์

6 ก.ค. 2564 06:30 น.

ผันตัวทำรายการเด็กๆ “VROD Zone” มาสักพักใหญ่ แต่โควิดเป็นเหตุทำให้ เต้-ธามัน เต้พันธ์ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ดราก้อนไฟว์ หันมาลุยร้านอาหารเหนือ “เปิงขนาด” ย่านถนนสามัคคี นนทบุรี รูปแบบดีลิเวอรี ด้วยสโลแกน “ไม่ต้องไปถึงเหนือก็ฟินได้”

เต้ เล่าให้ฟังว่า “เป็นหนึ่งแพลนที่อยากทำอยู่แล้วเพราะชอบเรื่องอาหารในรูปแบบดีลิเวอรี คือผมชอบอาหารเหนือ ได้แม่ครัวที่มีสูตรอาหารเหนืออร่อยมาก เมนูข้าวซอย ไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่ม ขนมจีนน้ำเงี้ยว ลาบหมูสไตล์เหนือ ที่ต้องทำร้านอาหารเพราะช่วงโควิดทำให้เราพักงานถ่ายรายการ ธุรกิจที่เตรียมโรงเรียนสอนการแสดงเด็กเราก็ต้องเบรกไปก่อน เลยหันมาทำร้านอาหาร ตอนนี้ก็ทำผลิตภัณฑ์น้ำพริกแนวสุขภาพ ไม่ใส่สารกันบูด สามารถสั่งอาหารได้ที่เฟซบุ๊ก @peungkanad โทร.08-5056-5547”

ข่าวแนะนำ

ฟีดแบ็กช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง “เริ่มมีลูกค้ารู้จักร้านเราแต่น้อยคนจะรู้ว่าเป็นร้านของผมเพราะหน้าร้านเป็นลูกน้องที่รับออเดอร์ ผมจะคุมหลังร้านมากกว่า พอประกาศไม่ได้นั่งกินที่ร้านยอดขายลดลงเหมือนกัน”

ร่วมหุ้นลงขันกับแฟนแล้วแบ่งหน้าที่กันยังไง “เค้าเก่งกว่าผมเรื่องอาหาร ครีเอตเมนู แฟนผมคุมเรื่องรสชาติ ลิ้นเค้าดีกว่าผม เค้าไม่ได้จะคุมเรื่องรสชาติ ทุกไอเดียผ่านเค้า ส่วนผมดูบัญชีจัดซื้อมากกว่า คือเป็นธุรกิจทำกันสองคน เป็นพาร์ตเนอร์เรื่องงานกัน”

ทำงานด้วยกันตีกันบ้างมั้ย “(หัวเราะ) คู่รักทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ แต่เป็นเรื่องของทำงานก็ผ่านด้วยดี ท้ายสุดเดี๋ยวกลับมาคุยเหมือนเดิม”

จริงๆ มีแพลนแต่งงานปีนี้ด้วย “ใช่ครับ ทุกอย่างก็ต้องเลื่อนไปหมด แพลนที่เตรียมก็ต้องเลื่อนถ้ารีบทำไปเหมือนหลายๆคู่ติดๆขัดๆเรื่องการจัดงาน เลยคิดให้มันนิ่งก่อน ดูสถานการณ์อีกที รอให้ชัดเจนเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132990
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132990