“เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ให้คิดบวก! โควิด-19 ไม่ได้หนักขนาดนั้น โลกกำลังเปลี่ยนเป็นมิติที่ 5


ให้คะแนน


แชร์

“เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ให้คิดบวก! โควิด-19 ไม่ได้หนักขนาดนั้น โลกกำลังเปลี่ยนเป็นมิติที่ 5

วันที่ 06 ก.ค. 2564 เวลา 13:00 น.

มิติที่ 5 ก็มา! “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” เผยโควิด-19 ไม่ได้หนักอย่าเชื่อข่าว ให้คิดบวกบอกรักต้นไม้ บอกรักสัตว์

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ตอนนี้กำลังระบาดอย่างหนัก มียอดคนป่วยเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ 5 กรกฎาคม 2564 ทาง “เดย์ ไทยเทเนี่ยม” ได้ออกมาโพสต์ความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องโควิด-19 ว่า

”มุมมองของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ข่าวเราเชื่อไม่ได้หมดเพราะเขาใช้วิธีสร้างข่าวและทำให้คนกลัว อย่ากลัว ใช้วิธีป้องกันตัวเอง นอนพัก ออกกำลังกาย ทานอาหารที่ปรับร่างกายให้เป็นด่าง เชื้ออยู่ไม่ได้แน่นอน มารใช้ความกลัวให้เราทำตาม เหมือนข่าวอเมริกา และหลายประเทศทั่วโลกข่าวปลอม ไม่ได้หนักขนาดนี้ 

ให้คิดบวก นั่งสมาธิอธิษฐาน แบ่งปันความรัก ให้กับทุกชีวิต ทั้งคน สัตว์ ต้นไม้ และให้ความเมตตา อภัยให้ทุกคนในชีวิต ตอนนี้โลกกำลังเปลี่ยนจากมิติที่ 3 เป็นมิติที่ 5 มารรู้ว่าจะแพ้ เลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อทำลายมนุษย์ เพราะความกลัวคือการที่มนุษย์ทุกคนหลงเชื่อยอมรับและทำตามในสิ่งที่มารกำหนดไว้ 

ทุกคนจะเห็นความจริง มิติที่ 5 เป็นความรักและการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ การเปลี่ยนแปลงนี้ใช้เวลา 2-5 ปี ไม่มีใครหยุดได้ เพราะพลังงานความรักและคลื่นแม่เหล็กของมนุษย์เป็นบวกและเป็นความรักมากกว่า 60% การเปลี่ยนแปลงเริ่มแล้ว ให้นั่งสมาธิอธิษฐานส่งความรักการเป็นหนึ่งเดียวกัน การรักษาจิตใจและร่างกายและจิตวิญญาณ ให้กับมนุษย์โลกทุกคนทุกวัน 

ร่างกายเราเป็นสนามแม่เหล็ก และรับพลังงานคลื่นเสียงความถี่ให้อยู่ในระดับของจิตวิญญาณที่สูงขึ้นได้ และรับคลื่นเสียงความถี่ของพระเจ้าได้ แต่เราถูกมารซาตานกดให้ร่างกายเราทำไม่ได้ โดยการหลอกลวง วางยาพิษในน้ำใส่ฟูลโอไล อากาศพ่นแค้มเทรว อาหารเต็มไปด้วยGMOและมาจากสารพิษในอากาศและน้ำและยามากมาย #sdthaitay #GOdBLeSS พระเจ้าสร้างมนุษย์ให้มีความสามารถและอัศจรรย์มาก เราสร้างรักษาสุขภาพตัวเองได้ 

1. หยุดความกลัวทุกอย่าง สั่งตัดความโกหกหลอกลวงจิตวิญญาณที่ชั่วร้าย คลื่นเสียงความถี่ที่ชั่วร้ายออกไปจากชีวิตเราอย่างถาวร โดยที่เราไม่ให้สิทธิ์อำนาจมารเหมือนชีวิตเรา กฎของจักรวาลคือไม่มีใครทำอะไรใครได้ ถ้าเขาไม่ยอม เพราะฉะนั้นอย่ายอม!

2. นั่งสมาธิอธิษฐานเผื่อแผ่ความรักและความเป็นหนึ่งเดียวกันให้มนุษย์ทุกคน รับพลังงานบวกจากพระเจ้า คิดบวกเสมอ 

3. งดหรือลดทานเนื้อสัตว์ทุกชนิด มนุษย์ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทานผักผลไม้

4. ใกล้ชิดธรรมชาติ บอกรักต้นไม้ สัตว์และเพื่อนมนุษย์ สำคัญที่สุดคือรักและอภัยให้ตัวเองและทุกคน

5. ให้เวลากับตัวเอง ค้นหาตัวเองว่าเราเป็นใคร มาจากไหน มาเกิดบนโลกนี้เพื่ออะไร จิตวิญญาณใต้สำนึกจะบอกเรา 

6. ปิดข่าวทางทีวี เรียนรู้ค้นหาความจริง

7. เราเป็นความรักและความสว่างของโลกนี้ที่พระเจ้าสร้างมา จงส่องแสงและให้ความรัก!”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657270
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657270