ชาช่า ริต์ตา เล่านาทีอพยพ หลังเกิดเหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

6 ก.ค. 2564 13:07 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่โรงงานผลิตเม็ดพลาสติกใน ถ.กิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สำหรับนักแสดงสาว ชาช่า ริต์ตา รามณรงค์ ลูกพี่ลูกน้องของนักแสดง-พิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ต้องอพยพทั้งตัวเองและครอบครัว รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงอีกหลายชีวิตออกจากบ้าน

ข่าวแนะนำ

โดย ชาช่า ริต์ตา ได้โพสต์คลิป “ฉุกเฉิน!!! อพยพหนีออกจากบ้านครั้งแรกในชีวิต!! ขนสัตว์ออกมาหมดบ้าน!!” ซึ่งเป็นคลิปบรรยากาศตอนอพยพออกจากบ้านในยูทูบแชนแนล PepperChacha อีกทั้งโพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว เขียนข้อความว่า “อพยพหนีครั้งแรกในชีวิตเลย!! หลับอยู่ตอนตี 3 กว่าสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงดังมาก เหมือนเพดานสั่นๆ หมาเห่าหนัก แต่ก็คิดว่าของล้มข้างล่างเลยไม่รู้เรื่อง

ตื่นมาคนส่งมาเต็มเลยว่าถังเคมีระเบิดอยู่ใกล้บ้านช่า สักพักหม่ามี๊ก็มาเคาะให้เก็บของอพยพ พี่รปภหมู่บ้านบอกให้ทุกคนออกจากหมู่บ้านเดี๋ยวนี้ !! พีคจิง ของก็ต้องเก็บสัตว์ก็ต้องขนไปให้หมดบ้าน ~ มันใกล้มาก แล้วตอนนี้ไฟยังไม่หยุด และลมพัดมาทางบ้านปัจจุบันของช่าพอดี” โดยมีคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ด้านธัญญ่าก็ได้คอมเมนต์ในไอจีของชาช่าด้วยความเป็นห่วงว่า “โหหหห…ยังไงอ่ะ ไปอยู่ไหน”

หลังจากนั้นชาช่าก็ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมทั้งเขียนข้อความขอบคุณทุกความเป็นห่วง โดยบอกว่า “ขอบคุณทุกเมนต์และข้อความนะค้า อาจจะตอบได้ไม่หมดแต่ได้อ่านทั้งหมดค่ะ ตอนนี้เด็กๆ ทั้ง 8 ตัวและช่า & ครอบครัวช่า พี่เลโอ & แม่บ้านปลอดภัยและสบายดีค่า”.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133551
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133551