แห่ถามความจริง น้ำหวาน โพสต์แล้ว ลั่นบางเรื่องก็เกินจริง หลังโดนจำคุกลอบปาร์ตี้


ให้คะแนน


แชร์

น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์แล้ว! บางเรื่องก็เกินจริงไป หลังโดนสั่งจำคุก15วัน ฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ช่วงโควิด ด้านชาวเน็ตแห่ถามความจริงกันใหญ่-ทำไมเงียบกริบไม่ชี้แจง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์โพสต์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเลิกรากับ นักแสดงและนางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” โพสต์แฉฝ่ายหญิงว่า ไปเที่ยวเมากลับเช้าตลอดทั้งที่เป็นช่วงโควิด พร้อมทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่เดือดแบบสุดๆว่า ผู้ชายคนไหนจะรับได้ แถมยังบอกใบ้ชื่อผับย่านเอกมัยอีกด้วย

ต่อมาศาลสั่งจำคุก น้ำหวาน เดอะเฟซ พร้อมพวก 8 ไฮโซ เป็นเวลา 15 วัน ปรับ 5 พันบาท ในความผิดฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ช่วงโควิด ขัดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งโทษรอลงอาญา 1 ปี

ล่าสุด น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความว่า เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป” พร้อมอิโมจิรูปพนมมือไหว้

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก อย่าง แล้วไปเที่ยว มาจริงไหม อันนี้อยากทราบเหมือนกัน , ถ้าข่าวพูดเกินไปก็ให้กำลังใจ แต่ถ้าทำผิดจริงก็ควรพิจารณาตัวเองนะคะ อย่าโทษคนอื่น , ยังไงไม่ทราบ แต่ที่เขาประกาศว่า ห้ามมั่วสุมคุณน้ำหวานมั่วสุมจริงมั้ยคะ

, สรุปคุณน้ำหวานไปเที่ยวมาจริงไหม แล้วอันไหนเรื่องจริง ทำไมเงียบกริบไม่ชี้แจง คนก็ตีความไปไง สรุปได้มีการมั่วสุมจริงๆหรือเปล่า

พร้อมกันนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วน อยากให้ น้ำหวาน ออกมาแถลงเรื่องที่ถูกพาดพิงถึง เพราะ อย่างน้อยก็จะได้ชัดเจนในจุดยืนไปหรือไม่ได้ไป เพราะ เรื่องนี้มันกระทบกระเทือนต่อสังคมส่วนรวม

ขอบคุณอินสตาแกรม namwan_raknapak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493511
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493511