สมรักษ์ คำสิงห์ ไม่ติดโควิด หมอแจ้งผิดพลาดจากห้องแล็บ


ให้คะแนน


แชร์

สมรักษ์ คำสิงห์ ไม่ติดโควิด หมอแจ้งผิดพลาดจากห้องแล็บ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ๊า…เล่นเอาเครียดกันหลายบ้าน เพราะจู่ๆ ผลตรวจก็ออกมาว่านักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ติดเชื้อโควิด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่มั่นใจว่าตนเองติดเชื้อ แต่เมื่อผลออกมาก็ทำการกั๊กตัวและเข้ารักษาตัว

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้นักมวยชื่อดัง ขับรถไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาชื่อโควิดอีกครั้ง เพราะรู้สึกคาใจ ซึ่งผลตรวจครั้งนี้ออกมาปรากฎว่าผลเป็นลบ ไม่พบว่าติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตนมาตรวจรอบที่ 3 ไม่พบว่าติดเชื้อโควิด เกิดจากความผิดพลาดในห้องแล็บ ตนไม่ได้ติดใจอะไร ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่คนเองและครอบครัวได้มาตรวจหาเชื้อโควิด

“จากผลตรวจครั้งแรกที่บอกว่าผมติดโควิด เราก็ไม่ค่อยเชื่ออยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่มีอาการอะไรเลย แต่ผมก็ได้เข้าไปนอนโรงพยาบาล เพราะว่าภรรยาซื้อประกันโควิดไว้ ไปถึงก็ตรวจโควิดรอบสอง ผลออกมาบอกขัดแย้งกับการตรวจรอบแรก

วันนี้ผมเลยตัดสินใจไปขอหมอตรวจรอบที่ 3 ไปบอกหมอว่า ผมขอตรวจเพื่อให้ผมหายคาใจ เพราะว่าผมยังคิดว่าตัวเองไม่ติดโควิด ด้วยว่าใช้ชีวิตระวังตัว ทำตามมาตรการทุกอย่าง แต่ก็มีไปถ่ายรูปครั้งที่ไปโรงพักนั้นแหละ เลยคิดว่าหรืออาจจะติดจากตอนนั้น แต่มันก็ไม่มีอาการ ไม่ไอ ไม่เจ็บคอ ไม่มีไข้”

เรียกว่าโควิดก็ทำอะไรเราไม่ได้? “โควิดไม่ยอมขึ้นด้วยครับ(หัวเราะ) คืนก่อนนั้นผมฝันว่าโควิดมาหา แต่พอเห้นป้ายชื่อว่าสมรักษ์โควิดไม่กล้าเข้าห้อง”

อันนี้เรื่องจริงหรือว่าอำกันเล่น? “อ้าว(หัวเราะ) ไม่ได้โม้”

พอผลตรวจรอบนี้ออหมาคุณหมอว่ายังไงบ้าง?คุณหมอเขาขอโทษ มันเป็นความผิดพลาดในห้องแล็บ ไม่เป็นไร มันผิดพลาดกันได้ แต่ก็เป็นเปอร์เซ็นต์ที่น้อย นอกจากนี้เพื่อความสบายใจของทุกคน ผมคาดว่าจะกักตัวต่ออีก 14 วัน ส่วนเรื่องที่มีการตรวจผิดพลาดนั้น ทางโรงพยาบาลเขาจะแถลงข่าวเพื่อแจ้งให้ทุกหน่วยงานที่ผลไป หรือคนที่เจอผม ว่าให้ออกมาใช้ชีวิตได้ปกติ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : bestkamsing.family

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493945
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493945