เปิดครั้งแรก! ภาพหวานงานวิวาห์ คู่รักนักร้องดัง เกว็น สเตฟานี – เบลก เชลตัน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดครั้งแรก! ภาพหวานงานวิวาห์ คู่รักนักร้องดัง เกว็น สเตฟานี – เบลก เชลตัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คู่รักนักร้อง สาว เกว็น สเตฟานี กับหนุ่ม เบลก เชลตัน แต่งงานกันไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดฝ่ายเจ้าสาวก็ได้เปิดอัลบั้มภาพหวานงานวิวาห์ให้ชม

โดยเมื่อวันจันทร์สาวเกว็นได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม มีทั้งภาพที่พวกเขากำลังจูบกันและด้านหน้ามีเค้กแต่งงานตั้งอยู่ อีกภาพฝ่ายเจ้าบ่าวกำลังขับรถเจ้าสาวนั่งข้างๆ โชว์เรียวขาสวยในชุดแต่งงานของเวรา แวง อีกรูปทั้งคู่ยืนอยู่เหนือโขดหิน

เกว็น สเตฟานี

พร้อมเขียนแคปชั่น วันที่ 3 กรกฎาคม 2021 ฝันเป็นจริง … ฉันรักคุณ

นอกจากนี้ยังมีชุดสุดแจ่มในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของสาวเกว็น ที่เป็นของเวรา แวง อีกเช่นกัน กับชุดกระโปรงตัวสั้น มาพร้อมกับรองเท้าบูทให้สมกับเป็นภรรยาของนักร้องแนวคันทรี

นอกจากนี้เจ้าสาวคนใหม่ยังได้โพสต์ภาพขาวดำขณะที่เธอกับเจ้าบ่าวสวมกอดกันท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมงานลงไอจีสตอรี่ด้วย

เกว็น สเตฟานี

ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อวันเสาร์ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ บ้านไร่ของฝ่ายชายในโอคลาโฮมา ซึ่งเบลกได้สร้างศาลากลางแจ้งขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงานนี้

นอกจากนี้ยังมีสื่อต่างๆ รายงานเรื่องงานแต่งของพวกเขา อย่างทูเดย์บอกว่ามีแขกมาร่วมงานเพียงแค่ 40 คน ซึ่งก็ล้วนเป็นคนในครอบครัวและบรรดาเพื่อนสนิท ในนั้นมีพ่อกับแม่ของเจ้าสาว เดนนิส สเตฟานี และ แพตตี ฟลินน์ รวมอยู่ด้วย

เกว็น สเตฟานี

ส่วนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทีเอ็มซีเผยว่าทั้งคู่ได้ใบอนุญาตการแต่งงาน ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีเวลาเพียง 10 วันในการแต่งงานก่อนที่มันจะหมดอายุลง

เกว็นและเบลกคบหากันมาตั้งแต่ปี 2015 พบรักระหว่างร่วมงานกันในรายการ The Voice ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ต่างล้มเหลวเรื่องชีวิตครอบครัว

ในเดือนกรกฎาคม ของปีนั้น หนุ่มเบลก กับอดีตภรรยา มิแรนด้า แลมเบิร์ต ประกาศแยกทาง หลังคบหากันมานาน และแต่งงานกันมา 4 ปี

เกว็น สเตฟานี

ด้านสาวเกว็นก็หย่าขาดกับอดีตสามีนักดนตรี แกวิน รอสเดล ในเดือนสิงหาคม หลังใช้ชีวิตแต่งงานยาวนานถึง 13 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน

เกว็น สเตฟานี

เกว็นกับเบลกเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาในช่วงปลายปี 2015 และเบลกเองก็เข้ากันได้ดีกับลูกทั้ง 3 ของเกว็น ทั้งคู่หมั้นกันเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

ที่มา : dailymail

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493920
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493920