เอ ศุภชัย-มิกค์ มอบเงิน ข้าวสาร ทำข้าวกล่องแจกผู้ประสบภัยไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว


ให้คะแนน


แชร์

ร่วมด้วยช่วยกัน เอ ศุภชัย จับมือ มิกค์ ทองระย้า มอบข้าวสาร 300 กิโล พร้อมเงินสมทบทุน ทำข้าวกล่องแจก ให้กับผู้ประสบอัคคีภัย เหตุระเบิดไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากเหตุการณ์ระเบิดภายในโรงงานหมิงตี้ เคมีคอล โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา แรงระเบิดของถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่ ส่งผลให้ไฟลุกท่วม มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บ้านเรือนเสียหายวงกว้าง

ล่าสุด เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการคนดัง ร่วมกับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ร่วมด้วยช่วยกัน ได้มอบข้าวสาร 300 กิโลกรัม และเงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อสมทบทุนทำข้าวกล่องแจกให้กับผู้ประสบอัคคีภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานที่กิ่งแก้ว

“ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกับน้องมิกค์ ทองระย้า พี่เอขอมอบข้าวสาร 300 กิโล และเงินสบทบทุน 3 หมื่นบาท เพื่อให้น้องมิกค์นำไปสบทบทุนทำข้าวกล่องแจกให้กับผู้ประสบอัคคีภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานที่กิ่งแก้ว ร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ”

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มมิกค์ พระเอกใจบุญ ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ในเขตพื้นที่ จ. เชียงใหม่ และจ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 5 ทุน ทุนละ 3,000 บาท

“ผมมีโอกาสมอบทุนการศึกษาน้องๆ จังหวัดเชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอนครับ น้องๆผลการเรียนดีมาก เพราะฉะนั้นต้องมีโอกาสที่ดีด้วย ขอบคุณพี่เอิร์ท พี่แอ้ม แทนน้องๆ ที่เป็นสะพานบุญนะครับ”

ขอบคุณ a_supachai1/mik_thongraya

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493677
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493677